มิว – นิษฐา ไม่หวั่น...โดนรุมหนัก!! ถูกกลั่งแกล้งสารพัดแต่ยังสตรองสุดๆ ใน “เพชรกลางไฟ”

จันทร์ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๐:๔๗
"มิว นิษฐา" นางเอกสาวหน้าหวานกับละครพีเรียด – ดราม่าเรื่องใหม่ "เพชรกลางไฟ" ในบทบาทของ"หม่อมเจ้าหญิงอุรวศี (หญิงหลง) / อุษา" โดยเรื่องนี้ สาวมิว จะต้องถูกรายล้อมและกลั่นแกล้งจากคนไม่ดีมากมายเลยทีเดียว แต่นางเอกสาวแอบกระซิบมาว่า...ไม่หวั่นแน่นอน เพราะเราสวยสตรองเหมือนเพชรที่ไฟไม่สามารถทำอะไรเราได้

มิว นิษฐา เผยว่า "มิว รับบทเป็น หม่อมเจ้าหญิงอุรวศี ซึ่งคาแรคเตอร์ของมิวก็ตรงตามชื่อเรื่องเลย "เพชรกลางไฟ" ตัวอุรวศีเขาเปรียบเสมือนเพชรที่อยู่ท่ามกลางไฟ ซึ่งพระเอก (รับบทโดย ไม้ วฤษฎิ์) ก็แปลว่าไฟ และไฟอีกอย่างก็คือความร้ายกาจของแก๊งลูก หม่อนตวน (รับบทโดย เอ้ ชุติมา) ร่วมถึงตัวหม่อมต่วนเองด้วย พี่เอ้เล่นได้น่ากลัวสมจริงมากๆ รายล้อมเรามีแต่คนไม่ดี เราก็จะต้องสวยสตรองเหมือนเพชร (หัวเราะ) ไม่อ่อนแอ เป็นคนฉลาด ชอบอ่านหนังสือ เลยทำให้เรามีปัญญาในการโต้ตอบ ก่อนเปิดกล้องเรื่องนี้ อาปิ่น ณัฏฐนันท์ ก็ส่งไปเรียนเพิ่มเติม ตอนถ่ายก็มีครูคอยช่วยเพราะมิวก็ยังเล่นไม่เก่งมาก ส่วนกับค่ายทีวีซีน เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก เหมือนเรามาเริ่มต้นใหม่ เจอทีมงานใหม่ๆ แต่เป็นการทำงานที่รวดเร็วและสนุกมากค่ะ"

ติดตามชมการโต้ตอบที่ชาญฉลาดของ หม่อมเจ้าหญิงอุรวศี ว่าจะทำให้ หม่อมต่วนและลูกๆ ต้องโมโหเลือดขึ้นหน้าขนาดไหน ในละครเรื่อง "เพชรกลางไฟ" ทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล)และช่อง 33 HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา