ฌอห์ณ จินดาโชติร่วมงานเปิดตัวบัตรเครดิต UOB “YOLO” Platinum เพื่อหนุ่มสาวยุคมิลเลนเนียลอย่างแท้จริง ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์

พุธ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๐๙:๓๙
ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) เอาใจคนรุ่นใหม่ยุคมิลเลนเนียลเปิดตัวบัตรเครดิต"ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม" ("YOLO" Platinum Card) ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์สุดจี๊ด You Only Live Once ชีวิตแบบไหนก็เต็มที่ได้ทุกวัน โดนใจชาว YOLO ตัวจริง กับปรากฏการณ์ใหม่ของบัตรเครดิตที่ให้เงินคืนสูงสุด50% ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ กิน เที่ยว ช้อปครบทุกประสบการณ์ในบัตรเดียว โดยตัวแทนชาวมิลเลนเนียลคนดัง ฌอห์ณ จินดาโชติ มาร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบชาว YOLO: You Only Live Once ที่ไม่ว่าจะมีชีวิตแบบไหน ก็สามารถเต็มที่ได้ทุกวันด้วยบัตรเครดิต"ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม" พร้อมชวนแก๊งค์เพื่อนร่วมเจนเนอเรชั่นซัน ประชากร, จ๊ะจ๋า พริมรตา, สา มาริสา, แอม สุทธิกานต์, จอห์นนี่ ห่าว, นัท ณัชพล และไซม่อน เครสเลอร์มาร่วมพิสูจน์ปรากฏการณ์ YOLO

นายธีรวัฒน์ ตรีรัตน์ดิลกกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบุคคลธนกิจธนาคารยูโอบี เปิดเผยว่า ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม คือ บัตรเครดิตล่าสุดจากธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ที่มาพร้อมปรากฏการณ์ใหม่ของบัตรเครดิตด้วยดีไซน์และสิทธิประโยชน์ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ครบทั้งไลฟ์สไตล์ กิน เที่ยว ช้อป ด้วยสิทธิประโยชน์แบบที่คุณไม่เคยพบมาก่อน เรียกว่าครบทุกประสบการณ์ในบัตรเดียว

โดย ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม มารูปแบบบัตรเครดิตคืนเงิน (Cash Back) เรียกว่าคุ้มค่ารับเงินคืนได้ทุกการใช้จ่าย โดยได้เลือกสรรกลุ่มสินค้าและบริการที่อยู่ในชีวิตประจำวันและเป็นที่นิยมของคนรุ่นใหม่ อาทิเงินคืน 5% ที่ BTS, MRT, 7-11,Watsons, Boots และจะคืนเงินเข้าบัญชีให้ 1% สำหรับการใช้จ่ายในหมวดอื่นๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และที่สำคัญไม่มีการกำหนดยอดใช้จ่ายขั้นต่ำพร้อมทั้งสามารถผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน ในหมวดท่องเที่ยวและช้อปออนไลน์ บัตรเครดิตใหม่ใบนี้ยังมอบสิทธิพิเศษด้านไลฟ์สไตล์แก่ผู้ถือบัตร อาทิเช่น 1 ฟรี1 เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ พร้อมเอาใจขาช้อปออนไลน์ด้วยส่วนลดพิเศษ 10% จากเว็บไซต์ช้อปปิ้ง Lazada.co.thและพิเศษสุดเอาใจคนชอบปาร์ตี้ด้วยเงินคืนถึง 50% ทุกวันศุกร์เมื่อใช้จ่ายที่ร้านอาหารชื่อดังสุดฮิปย่านทองหล่อ ร้านAinu และ Bottoms Upพร้อมกิจกรรมพิเศษตลอดปี เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ทั้งกิน เที่ยว ช้อป ครบทุกประสบการณ์เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม และอีกหนึ่งไฮไลท์ของ ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม คือ ดีไซน์หน้าบัตรแบบ 'quick read' โดยเลขบัตรจะถูกวางเป็น 4x4 บริเวณมุมขวาของบัตร เพื่อให้ลูกค้าใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ช้อปออนไลน์ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้ ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ชื่อดังตัวแทนชาวมิลเลนเนียลอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ ที่มาร่วมพิสูจน์ประสบการณ์สุดพิเศษจากการใช้บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม พร้อมแชร์มุมมองและการใช้ชีวิตให้เต็มที่ได้ทุกวันแบบชาว YOLO ตัวจริง

โดย ฌอห์ณ จินดาโชติหนุ่มสุดฮ็อตมาแรงประจำพ.ศ.นี้ ได้พูดถึงนิยามการใช้ชีวิตในแบบ YOLO ของตัวเองว่า "ที่ผ่านมาเป็นคนใช้ชีวิตเต็มที่ในทุกเรื่องทั้งเวลาทำงานและพักผ่อน ซึ่งน่าจะใกล้เคียงกับคนรุ่นใหม่ทุกคน เพราะเราเชื่อว่า ชีวิตมีครั้งเดียว ไม่มีเหตุผลที่จะต้องกั๊ก ดังนั้นไลฟ์สไตล์ส่วนตัวจึงเป็นคนที่ใช้ชีวิตสุดๆ ในทุกเรื่องทำงานก็เต็มที่ หลังเลิกงานก็สนุกกับเพื่อนๆ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ใหม่ๆกันแบบเต็มที่เช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเรามีไลฟ์สไตล์แบบ YOLO ถ้าเรามีตัวช่วยที่จะทำให้เราสามารถใช้ชีวิตได้เต็มที่แบบชาว YOLO ได้อย่างแท้จริงคงจะดีไม่น้อย ซึ่ง ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม น่าจะเป็นคำตอบสำหรับใครหลายๆ คนแน่นอน เรียกว่า พกบัตรเดียวก็สามารถใช้ชีวิตได้สุดเต็มที่ได้ทุกวัน"

สำหรับกลุ่มคนมิลเลนเนียลและผู้ที่สนใจอยากถือบัตรยูโอบี โยโล่ แพลทินัม สามารถเข้ามาดูข้อมูลและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่www.uob.co.th/yolo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา