โรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี สนับสนุนเยาวชนชวนเรียนดนตรี Summer Course เพราะที่นี่ไม่ใช่แค่ที่เรียนดนตรี...แต่เป็น “บ้าน” ของทุกคน

พุธ ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๘
เพื่อสนับสนุนเยาวชนกับดนตรีและตอบโจทย์เด็กเก่งเมืองสุพรรณบุรีใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ชวนกันมาเรียนดนตรีเพิ่มความสุขความสนุก ในช่วงปิดภาคเรียนแบบสุดพิเศษ...สุดคุ้มกับหลักสูตร "Summer Course" ที่โรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี ชูหลักสูตร "ยามาฮ่า มิวสิค เวิล์ดวายด์ เอ็ดดูเคชั่น ซิสเต็ม" การันตีโดย ยามาฮ่า มิวสิค ฟาว์เดชั่น เอกลักษณ์หนึ่งเดียวจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากนักเรียนทั่วโลก

5 ปี กับผลงานและความสำเร็จในการปูพื้นฐานทางดนตรี นับเป็นหัวใจหลักสำคัญของโรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี โดยสองผู้บริหาร คุณวิศน์กานต์ ขุนสุวรรณ ผู้จัดการโรงเรียน และคุณณัฐตชา จันทกลัด เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ที่ให้ความสำคัญดนตรีกับเยาวชนไทย ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการช่วยพัฒนาความฉลาดของเด็กๆ อีกทั้ง ยังเป็นการเพิ่มทักษะแบบชาญฉลาด และสร้างอัจฉริยะทางดนตรีให้กับตัวเองในการสร้างสรรค์ความคิด ความสุข ความสนุกทางเสียงดนตรีในช่วงปิดเทอม โดยทางโรงเรียนดนตรีฯ ได้ปล่อยโปรโมชั่นการเรียนดนตรีแบบประหยัดสุดดุ้ม ต้อนรับปิดภาคเรียนในช่วงฤดูร้อน ที่เรียกว่า "Summer Course" เอาใจเด็กเมืองสุพรรณบุรีและพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงที่สนใจปูพื้นฐานอยากเรียนดนตรี เพิ่มประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ความสนุก ได้เพื่อนใหม่ ที่มีใจรักดนตรี ในดือนมีนาคม - พฤษภาคม ศกนี้ นับว่า เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการสร้างจินตนาการทางดนตรี และยังเปิดโอกาสมาเรียนรู้และลองสัมผัสเครื่องดนตรีคุณภาพจากยามาฮ่า นอกจากนี้

ยังมีเวทีดนตรีที่ยิ่งใหญ่รองรับขีดความสามารถของน้องๆ ได้มีโอกาสแสดงออกต่อหน้าสาธารณชนอย่างเวทีนี้ที่ยกระดับเทียบเท่าสากลอย่าง Yamaha Thailand Music Festival เป็นต้น

อย่าพลาด !!!!! โอกาสดีๆ ของเด็กๆ สามารถเลือกเรียนดนตรีหลักสูตรยามาฮ่าแบบสุดคุ้ม "Summer Course" อาทิ เลือกเรียนวิชา เปียโน กีต้าร์ ไวโอลิน หรือ ไวโอลิน อะคูเลเล่ กลอง ขับร้อง ที่ให้ชั่วโมงในการเรียนมากถึง 12 ชั่วโมง เพียง 4,800 บาท ฟรีค่าลงทะเบียน 10 คนแรกเท่านั้น และควบคุมการสอนโดยครูสอนวิชาดนตรีเฉพาะด้านที่มีความรู้ ความสามารถ และมีประสบการณ์การสอนมากกว่า 10 ปี สนใจสมัครเรียนได้ทุกวัน ทุกเวลา ทุกเครื่องดนตรีจนจบคอร์ส รับรองเรียนสนุกด้วยเวลาเรียนที่มากกว่าคอร์สปกติ สนใจเปิดโลกความสุขแห่งเสียงดนตรี และสอบถาม ได้ที่โรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี โทร. 035-451658-9, 081-4563447 เพราะที่นี่จะดูแล เอาใจใส่เด็กๆ ทุกคนเติบโตเป็นนักดนตรีที่มีคุณภาพต่อไปในอนาคต ซึ่งที่นี่ไม่ใช่แค่ที่เรียนดนตรี...แต่เป็น "บ้าน" ของทุกคน

ประชาสัมพันธ์

บริษัท สยามกลการ จำกัด

โทร.02-215-0830-50 ต่อ 1471,1475

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ