ผู้จัด อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ แดง ธัญญา นำทีมทัพนักแสดง บวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 รสละคร “รากนครา,เสน่ห์นางงิ้ว”

พุธ ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๓๕
ถือฤกษ์ดีบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละคร 2 เรื่อง 2 รส ของผู้จัดมากฝีมือ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ และ แดง-ธัญญา วชิรบรรจง พร้อมเหล่านักแสดงจากละคร "รากนครา" หมาก ปริญ,แต้ว ณฐพร,มิว นิษฐาน้ำฝน พัชรินทร์,พลอย ภัทรากร, เอ็ม อภินันท์, อู๋ ธนากร,ต้น ตระการ และละคร "เสน่ห์นางงิ้ว" อาเล็ก ธีรเดช, ณิชา ณัฏฐณิชา,แคร์ ฉัตรฑริกา, พริม พริมา,ต้นหอม ศกุนตลา,หม่อมเอ็ม อรรถพล และนักแสดงอื่นๆอีกคับคั่งเมื่อเช้าวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ช่อง 3 หนองแขม

รากนครา เรื่องราว เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2427 เจ้าศุขวงศ์ หรือ เจ้าน้อย เดินทางกลับมาบ้านเกิดหลังจากที่เดินไปศึกษาต่อ ซึ่งเขาเป็นบุตรชายคนเดียวของ เจ้าราชบุษรศุษิระ ที่ล้มป่วยเสียชีวิต เจ้าศุษิระเป็นผู้มีความคิดสมัยใหม่ เมื่อเห็นว่าอาณาจักรและบ้านพี่เมืองน้องในดินแดนล้านนาไม่สามารถดำรงความอิสระไว้ได้จึงจำเป็นต้องอาศัยบารมีของสยามเพื่อปกป้องแผ่นดินจากการตกเป็นเมืองขึ้น หลังจากเจ้าศุขวงศ์เรียนจบกลับมาเขาได้มารับราชการและได้พา มิสเตอร์จอห์น แบร็กกิ้น ที่สนใจสำรวจป่าหาลู่ทางทำไม้เดินทางกลับมาพร้อมกัน โดยแท้จริงเขาแล้วมีจุดประสงค์จะมาสอดส่องทรัพยากรป่าไม้เพื่อประโยชน์ทางธุรกิจในอนาคต

เสน่ห์นางงิ้ว เรื่องราว คณะงิ้วเหลี่ยนฮัวของ เถ้าแก่เจียง ต้องประสบวิกฤตทางการแสดงอย่างกลางคัน เมื่อนางเอกประจำคณะ ไหมฟ้า ขอลาออกเพราะมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับ ตรึงจิต นางรองประจำคณะเรื่องชู้สาว บัว เด็กสาวประจำคณะที่ถูกเสี่ยเถ้าแก่เจียงเก็บมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก พา ดำเกิง ลูกบุญธรรมอีกคนไปตามไหมฟ้าให้กลับมาเล่นที่คณะแต่กลับถูกไหมฟ้าปฎิเสธอย่างไม่ไยดี เมื่อสถานการณ์ถูกบีบบังคับให้เถ้าแก่เจียงต้องตัดสินใจ บัว จึงได้จับพลัดจับพลู กลายมาเป็นนางเอกประจำคณะอย่างไม่ได้ตั้งใจ ซินแสหลอ ผู้เป็นเพื่อนเห็นถึงพรสวรรค์ในตัวจึงผลักดันให้เธอมาเป็นนางเอกประจำคณะ

เรื่องราวความเข้มข้นของละครทั้ง 2 เรื่องจะเป็นอย่างไร ติดตามชม รากนคร และ เสน่ห์นางงิ้ว ได้ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33 เร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ