Jelly Rocket ปล่อย “Lucid Dream” อัลบั้มแรกที่จะพาทุกคนเข้าสู่โลกใบใหม่

อังคาร ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๔
หลังจากได้เสียงตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลามก็ถึงเวลาที่วงดนตรีสามสาวเต็มไปด้วยพลังอย่าง Jelly Rocket ได้เวลาปล่อยอัลบั้มของตัวเองเป็นครั้งแรก ในชื่ออัลบั้มว่า "Lucid Dream" กับแนวดนตรีดรีมป๊อปที่เข้ากันกับซาวด์ร็อคผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ทำให้แต่ละบทเพลงพาทุกคนเคลิบเคลิ้มล่องลอยชวนฝัน

สำหรับอัลบั้มแรกของพวกเธอ ใชัเวลาในการเดินทางมาถึง 2 ปี ที่ทุกขั้นตอนพวกเธอใส่ใจรายละเอียดและตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด โดยชื่ออัลบั้ม Lucid Dream นั่นหมายถึงความฝันที่ยังรู้สึกตัวอยู่ ซึ่งแตละบทเพลงของเจลลี่ ร็อกเก็ตนั้น ก็พาทุกคนไปพบกับความฝันที่หลากหลายความรู้สึก ทั้งสุข ซึ้ง เศร้า เต็มไปด้วยความหลากหลายที่เหมือนเราตกเข้าไปในความฝันเหล่านั้นและรู้สึกถึงได้จริง

Lucid Dream ประกอบไปด้วยทั้งหมด 10 เพลง โดยแต่ละเพลงก็จะมีเอกลักษณ์ชัดเจนที่ต่างกันไป อย่างเพลง How Long ที่หลายคนชื่นชอบกับเรื่องราวของการคิดถึงใครสักคนและไม่ได้พบกันเป็นเวลานาน และยังมี เพลง ลืม ที่พูดถึงความรัก การจากลาที่อีกฝ่ายหนึ่งได้แต่สงสัยว่าทำไมการลืมช่วงเวลาที่เคยใช้ด้วยกันมันง่ายเหลือเกิน เพลง เก็บไว้ อีกหนึ่งเพลงเศร้าที่พบว่าความรักของใครบางคน นั้นควรจะเก็บและจำไว้ได้แค่เพียงความทรงจำ และล่าสุดกับเพลง This is real ที่ถูกใส่อยู่ในอัลบั้มนี้ด้วย เป็นเพลงที่พูดถึง การตกหลุมรักและสิ่งนั้นเกิดขึ้นจริงหรือไม่ เป็นความสับสนในความลุ่มหลงกับความรู้สึกบางอยางที่อยากจะเชื่อว่ามันจริง นอกจากนั้นยังมีเพลงที่อยากให้ทุกคนได้ลองฟังอีกมากมาย ทั้ง Stay, อิ่มใจ, จางหายไป, เจ้าเหมียว, ไม่พอ, เก็บไว้ และพักสักที

สามารถติดตามอัลบั้ม Lucid Dream และจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ร้านขายซีดีทั่วไป ร้านน้องท่าพระจันทร์, ร้านดีเจสยาม, Happening Shop และสามารถติดตามความเคลื่อไหวของวง Jelly Rocket ได้ที่https://www.facebook.com/JELLYROCKET/

รับฟังเพลง Jelly Rocket ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้

ฟังเพลง "ลืม"

https://youtu.be/lWFge60Pdbc

ฟังเพลง "How Long"

https://youtu.be/_qPMBWFa5o4

ฟังเพลง "This is real"

https://youtu.be/SjMPvXgyouw

ฟังเพลง "เจ้าเหมียว"

https://youtu.be/xtl-1Jj8-xg

ฟังเพลง "เก็บไว้"

https://youtu.be/IDutGUu0xI4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา