“ก้อย” ระเริงรัก “ทอย” “ต้อม” โผล่ขัดจังหวะหวิดความลับแตก!!

พฤหัส ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๑
ใน คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 8 ตอน "รักแท้หรือแค่...ไม่พอ" สาวก้อย-รัชวินกำลังเข้าได้เข้าเข็มกับกิ๊กอย่างหนุ่มทอย-ปฐมพงศ์ อยู่ดีๆ ยังไม่ทันได้ขึ้นสวรรค์ก็ต้องตกใจแทบช็อค เพราะว่าที่เจ้าบ่าว ต้อม-พลวัฒน์ ดันโผล่มาแบบไม่ทันตั้งตัวกันเลยจ้า

เป็นตอนที่ แพรว(ก้อย) เริ่มเบื่อที่งานแต่งงานของตัวเอง โดนแม่ของภพจัดการทุกอย่างโดยไม่ให้เธอได้เลือกอะไรเลย แพรวเลยนัดนัน(ทอย) แฟนอีกคนให้มาหาที่คอนโด จังหวะที่ทั้งคู่กำลังนัวเนียกัน ภพ(ต้อม) ก็โผล่เข้ามาในห้อง ทำเอาแพรวแทบช็อค

ฉากนี้ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ยกกองไปถ่ายทำกันที่ คอนโดแถวถนนศรีนครินทร์ พอต้องมาเล่นฉากเลิฟซีนกับรุ่นพี่อย่างก้อย งานนี้ทำเอาน้องใหม่อย่างทอยถึงกับประหม่า ไม่รู้ว่าเกร็งก้อยหรือเกรงใจหนุ่มตูนกันแน่ ก้อยเห็นทอยกล้าๆ กลัวๆ ไม่กล้าเล่นเลยต้องรีบบอกว่า "เล่นได้เต็มที่ไม่ต้องเกรงใจนะ จะได้ผ่านเร็วๆ" พอก้อยไฟเขียวแบบนี้ทอยเลยหายเกร็งไปเยอะ ผู้กำกับเลยปล่อยให้ก้อย, ทอย ซ้อมคิวเลิฟซีนจนคล่องแล้ว ก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ก้อยนั่งเล่นอยู่ในห้อง พอเห็นทอยเปิดประตูเข้ามาก็รีบวิ่งเข้าไปกอดอ้อนทอยทันที ทำเอาทอยแปลกใจออกปากถามว่าก้อยเป็นอะไร ก้อยเลยบอกว่าเครียดนิดหน่อย ทอยเลยลูกหัวปลอบใจ ทำให้ก้อยรู้สึกดีขึ้น จากนั้นทั้งคู่ก็เดินไปนั่งคุยกันที่โซฟา ก้อยเปิดฉากรุกทอยทันที จัดการถอดเสื้อทอยออกแล้วทั้งคู่ก็เริ่มนัวเนียกัน แต่ยังไม่ทันไปถึงไหน ก้อยก็ได้ยินเสียงคนกำลังเปิดประตูห้องเข้ามา ก้อยรีบผละออกจากทอย แล้วบอกให้ทอยรีบใส่เสื้อทันที ส่วนก้อยก็รีบลุกไปหน้าประตู เป็นจังหวะที่ต้อมเปิดเข้ามาพอดี ต้อมมองภาพตรงหน้าอึ้งๆ เห็นทอยที่กำลังใส่เสื้อ ส่วนก้อยก็ยืนนิ่งเงียบไม่พูดอะไร เอาล่ะสิ!! งานนี้ก้อยจะแก้ตัวกับต้อมว่ายังไง? ตามดูได้ในคืนวันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 20.30น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา