งานนี้มีฟิน!! 'พัดพัด’ สวีทหวาน!! 'ดิว’ กลางสายฝน!!

ศุกร์ ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๓๑
เจอช็อตนี้ไปเดาใจได้ไม่ยากว่า 1 ในแก๊งค์เพื่อนสาวยังโสดจากซีรีส์เรื่อง 'Love Songs Love Series ตอน ยังโสด' ช่อง GMM 25 อย่างสาวมุข รับบทโดยพัดพัด-รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ คงจะหายขาดจากอาการกลัวผู้ชายจนเป็นลมไปเสียสนิท เพราะเจอหนุ่มหล่อ ขาว หน้าตาดีอย่างนายดิว- นิธิพงษ์ พลจันทร์ โอบกอด สวีทหวาน ท่ามกลางสายฝนเย็นฉ่ำ ชุ่มชื่นไปถึงขั้วหัวใจเลยทีเดียว

ผู้กำกับเค-ไชยณรงค์ แต้มพงษ์ ยกกองไปปักหลักถ่ายทำที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ก่อนจะสั่งทีมงานให้เตรียมอุปกรณ์ทำเม็ดฝนให้ตกโปรยปรายระหว่างถ่ายทำฉากนี้ พร้อมเรียกพัดพัดและดิว มาหน้าเซ็ตเพื่อบล็อคกิ้งคิว แม้ทั้งคู่จะร่วมกันเป็นครั้งแรกแต่ก็ตั้งใจฟังผู้กำกับบรีฟสลับกับต่อบท แอ็คติ้งอารมณ์กันไปด้วย ก่อนจะส่งสัญญาณให้ทีมงานร้อมถ่ายทำ พัดพัดและดิวนั่งติวหนังสือและทานขนมด้วยกัน หลังจากที่ตกลงคบกันเป็นแฟน เมื่อดิวเห็นพัดพัดอยากกินขนมเลยอาสาป้อนขนมให้ เล่นเอาสาวพัดพัดเกิดอาการเขินเพราะต้องแสดงให้สมบทบาทในเรื่องที่ต้องเป็นคนขี้อาย เวลาอยู่ใกล้หนุ่มๆ สวีทหวานกันได้ไม่นาน ฝนเจ้ากรรมดันตกลงมาดับความหวานของขนมซะก่อน ทำให้หนุ่มดิวรีบพาพัดพัดไปหลบฝนเพราะห่วงกลัวจะไม่สบาย แต่พัดพัดเกิดสะดุดล้มทำให้หนุ่มดิวรีบคว้าพัดพัดมาประคองไว้ในอ้อมกอด จนใบหน้าของทั้งคู่แนบชิดจูจุ๊บกันพอดี

ตามไปฟิน ไปจิ้น กับคู่นี้ได้ในซีรีส์เรื่อง 'Love Songs Love Series' ตอน 'ยังโสด' ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2560 เวลา 18.45น. ทางช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ