คอหนังเตรียมฟินจิกหมอน ดับองศาร้อน MONO 29 ปล่อยหนังดัง-เพลงโดน “Music and Lyrics”

อังคาร ๑๑ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๕:๓๖
ไม่ได้มีแต่หนังแนวแอ็คชั่น งานนี้ "MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)" ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ด้วยหนังดนตรีชวนอินเลิฟให้คอหนังได้ฟินจิกหมอนกันหวานชุ่มช่ำดับองศาร้อน กับหนังดังเรื่องเยี่ยม "สี่ห้องใจนี้ มีแต่เสียงเธอ(Music and Lyrics)" หนังโรแมนติค – คอมเมดี้เรื่องเด่นแห่งปี ที่เคยฝากบทเพลงติดหู ฮิตตลอดกาล "Way Back Into Love" สร้างปรากฏการณ์เพลงรักที่ไพเราะที่สุดในยุคอดีตมาจนถึงปัจจุบัน แถมขึ้นหิ้งเป็นหนึ่งในหนังดีที่ตอบโจทย์แรงบันดาลใจในมุมมองของความรัก และความบากบั่นกว่าจะมาเป็นเพลงหนึ่งเพลงสุดไพเราะเพื่อทุกๆ คน ผ่านมุมมองของความรักจากสองนักแสดงดัง "ฮิวจ์ แกรนต์" และ "ดรูว์ แบรี่มอร์" ที่ร่วมสร้างความสัมพันธ์ของทั้งคู่ผ่านเสียงเพลง ในโปรแกรม "แฮปปี้แฟมิลี่ไทม์ (Happy Family Time)" วันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2560 เวลา 16.10 น.

"สี่ห้องใจนี้ มีแต่เสียงเธอ (Music and Lyrics)" เรื่องราวของ อล็กซ์ ฟิชเชอร์ (ฮิวจ์ แกรนต์) อดีตป๊อปไอดอลยุค 80 ที่ปัจจุบันตกทำเนียบไปไกล และเมื่อได้รับข้อเสนอจากค่ายให้ทำเพลงคู่กับ โครา (เฮลีย์ เบนเน็ทท์) นักร้องสาวสุดฮอตที่กำลังมาแรง ด้วยเงื่อนไขว่า..เขาต้องเขียนเนื้อร้องขึ้นมาใหม่ให้เสร็จภายในสามวัน ปัญหาใหญ่คือเขาไม่เคยเขียนเพลงมาก่อน!! แต่สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเขาได้รู้จักกับ โซฟี (ดริว แบรี่มอร์) คนดูแลต้นไม้ส่วนตัวที่เพิ่งเลิกกับแฟน ทั้งคู่ช่วยกับเขียนเพลงขึ้นมาใหม่ และพัฒนาไปพร้อมกับความสัมพันธ์ จนเกิดเป็นเพลงที่ฮิตทั้งในหนังและชีวิตจริงอย่าง "Way Back Into Love"

หนังเด่นเพลงดี ดูแล้วแฮปปี้ รับประกันความฟินจิกหมอนกับโปรแกรม "แฮปปี้แฟมิลี่ไทม์ (Happy Family Time)" จากเรื่อง "สี่ห้องใจนี้ มีแต่เสียงเธอ (Music and Lyrics)" ในวันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2560 เวลา16.10 น. ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา