A2LiVE แต่งตั้ง Eric Reithler-Barros เป็นกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์คนใหม่

อังคาร ๑๘ เมษายน ๒๐๑๗ ๐๘:๐๐
ผู้จัดเทศกาลดนตรี EDM ของจีนตั้งเป้าเป็นผู้นำแห่งเอเชีย

A2LiVE ผู้นำแห่งอุตสาหกรรมดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ของจีน ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่ประจำสำนักงานใหญ่ในเซี่ยงไฮ้ โดย Eric Reithler-Barros นักพัฒนาธุรกิจจากมหานครนิวยอร์ก จะเข้ามาดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ โดยมีหน้าที่ขับเคลื่อนการพัฒนาและการขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย ผ่านการบริหารธุรกิจต่างๆ ได้แก่ การสร้างความร่วมมือระหว่างแบรนด์ การบริหารศิลปินที่มีความสามารถ (A2ARTIST) การจองบัตร (Strobe Light Talent) แพลตฟอร์มสตรีมเพลง (DianYinTai) ตลอดจนสถาบันผลิตเพลงและดีเจ รวมถึงค่ายเพลงต่างๆ ในเครือ A2LiVE ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้

Eric Reithler-Barros จะรายงานตรงต่อ Eric Zho ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง A2LiVE

Eric Zho กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ต้อนรับยอดฝีมือผู้มีประสบการณ์ด้านสื่อและการพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศมานานถึง 2 ทศวรรษ ทั้งยังมีประสบการณ์ในแวดวงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ (EDM) มาเกือบ 3 ทศวรรษ พรสวรรค์และความรู้เฉพาะทางของเขาจะช่วยให้ธุรกิจหลักของเราขยายตัวอย่างรวดเร็ว ขณะเดียวกันเราก็จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เพื่อสนับสนุนธุรกิจของเราต่อไป"

Eric Reithler-Barros กล่าวว่า "ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จีนจะเป็นตลาดใหม่ที่มีขนาดใหญ่และมีศักยภาพสูงสุดสำหรับวงการเพลงแดนซ์ระดับโลก และสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดก็คือการได้เข้าไปมีส่วนร่วมในหลายๆด้าน รวมถึงได้ทำงานเคียงบ่าเคียงไหล่กับพนักงานและทีมผู้บริหารมากความสามารถในบริษัทที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล"

Eric Reithler-Barros มีประสบการณ์ในการบริหารบริษัทโทรคมนาคมที่ติดอันดับ Fortune 50 ไปจนถึงบริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีดนตรี โดยตลอด 20 ปีที่ผ่านมา เขาได้สร้างความสำเร็จให้กับบริษัทหลายแห่งทั่วโลก เช่น Netscape, Johnson & Johnson, Screaming Media, Lime Wire, Verizon และ Level 3 Communications นอกจากนี้ เขาเคยดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายความร่วมมือทั่วโลกของ SFX Entertainment Inc บริษัทสัญชาติอเมริกันระดับพันล้านที่เคยครองอุตสาหกรรมดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ทั่วโลกในปี 2556 และได้ครอบครองแบรนด์ทรงอิทธิพลอย่าง Tomorrowland, Stereosonic, ID&T/Sensation และ Beatport ทั้งยังมีบทบาทสำคัญในการสร้างความร่วมมือครั้งใหญ่ระดับโลก เช่น Viagogo (75 ล้านดอลลาร์) และ Mastercard ทั้งนี้ เขาเข้าร่วมงานกับ A2LiVE โดยนำเอาข้อมูลวงในจากอุตสาหกรรมดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่สั่งสมมานานถึง 27 ปีติดตัวมาด้วย โดยเขาเป็นทั้งนักโปรโมท ศิลปิน นักแสดง โปรดิวเซอร์ เจ้าของค่ายเพลง นักวิจารณ์ และผู้ที่อุทิศตนให้กับดนตรีแนวนี้มาชั่วชีวิต

Eric Reithler-Barros สำเร็จการศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (MBA) สาขาธุรกิจระหว่างประเทศ จาก Thunderbird School Of Global Management เมื่อปี 2542

เกี่ยวกับ A2LiVE

A2LiVE เป็นบริษัทด้านความบันเทิงที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเซี่ยงไฮ้ และเป็นผู้นำด้านการจัดแสดงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ในจีน โดยมีเป้าหมายในการก้าวขึ้นเป็นแพลตฟอร์มดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แบบบูรณาการแนวดิ่งแถวหน้าของเอเชีย เพื่อมอบประสบการณ์ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งดนตรี วิดีโอ ข่าวสาร และวัฒนธรรม

นับตั้งแต่ก่อตั้งมา A2LiVE ได้จัดคอนเสิร์ตให้ศิลปินดังมาแล้วมากมาย เช่น Axwell & Ingrosso, Skrillex, Hardwell, Afrojack, Dash Berlin, Avicii, David Guetta, Wang Lee Hom, Benny Benassi, Afrojack, Cazzette, Icona Pop, Oliver Heldens, Far East Movement, Pitbull, Kanye West, Incubus และอื่นๆ

เทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ "Budweiser STORM" ของ A2LiVE ได้เดินสายไปยังเมืองต่างๆ 5 เมืองในปี 2559 โดยดึงดูดผู้ร่วมงานมากกว่า 250,000 คน และเตรียมเดินสายไปยังเมืองอื่นๆอีกหลายเมืองในปี 2560 ซึ่งเป็นปีแห่งการเปิดตัว DianYinTai (บริการสตรีมเพลงอิเล็กทรอนิกส์) ทั้งยังเป็นปีแห่งการเติบโตของบริษัทบริหารศิลปินในเครือ A2LiVE (ประกอบด้วยบริษัท A2ARTIST และ Strobe Light Talent) นอกจากนั้นยังเป็นปีแห่งการเปิดตัวสถาบันผลิตเพลงและดีเจ ค่ายเพลงต่างๆ และธุรกิจอื่นๆที่เกี่ยวข้อง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.a2live.cn

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา