“เจมส์ จิรายุ” งงหนัก...ส่งดอกไม้ให้สาวแต่ถูกเมินเพราะแสงสีฟ้า!!

จันทร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๔:๒๒
ทำเอาพระเอกหนุ่มหน้าหวาน เจมส์ จิรายุ ถึงกับ งง...เด้ งง...เด้ เพราะจะทำเซอร์ไพรส์ หอบดอกไม้ช่อใหญ่ไปให้สาวทั้งที แต่ ทำมั้ย...ทำไม สาวกลับไม่สน!!

หล่อ...เป๊ะ..ครบสูตร!! แถมยังจิตใจดีสำหรับ เจมส์ จิรายุ ล่าสุดแอบมีตัดพ้อ อยากให้สาวๆ เปลี่ยนความสนใจจากหน้าจอสีเหลี่ยมๆ มีแสงสีฟ้ากระทบดวงตา!! ที่อยู่ในมือ หันมามอง "หนุ่มเจมส์" บ้าง ก็เลยอยากส่งต่อความห่วงใยผ่านมิวสิควีดีโอเพลง "ส่อง" ของผลิตภัณฑ์ "สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่" ที่จะบอกเล่าถึงอันตรายของแสงสีฟ้าจากมือถือและแท็บเล็ต งานนี้ทีมงานเลยยกกองไปปักหลักถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ที่คาเปเดียม สตูดิโอ (Carpe Diem Studio) พหลโยธิน 11 โดย เจมส์ จิ สวมบทเป็นพระเอกที่กำลังมองดูพฤติกรรมของหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังก้มมองมือถือและแชตอย่างเอาเป็นเอาตาย ด้วยความเป็นห่วงดวงตาคู่สวยที่จะโดนทำร้ายด้วยแสงสีฟ้าจากจอมือถือ ก็เลยแอบถือดอกไม้หวังจะเอาไปให้ เพื่อให้สาวคนนั้นเปลี่ยนความสนใจจากหน้าจอมามอง "หนุ่มเจมส์" บ้าง แต่สาวก็ยังไม่สนใจ แม้ว่า "หนุ่มเจมส์" จะพยายามทำด้วยวิธีไหนก็ตาม!! กระทั่งสาวเริ่มเคืองตา ดวงตาพร่ามัว จนมองเห็นเป็นสีฟ้า "หนุ่มเจมส์" อดรนทนไม่ไหวต้องรีบเข้าไปดูแลพร้อมกับ "สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่" ที่มีลูทีนและเบอร์รี่ถึง10 ชนิด รวมทั้งวิตามินเอที่ช่วยในการมองเห็น บรรยากาศในการถ่ายทำเต็มไปด้วย ความสนุกสนานและเป็นกันเอง โดย หนุ่มเจมส์ เริ่มมาสแตนด์บายตั้งแต่เช้าตรู่ ซึ่งเอ็มวีนี้จะต้องมีฉากเต้น พระเอกหนุ่มก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะแค่ซ้อมออกสเต็ปเพียง 2-3 รอบ พรีเซ็นเตอร์หนุ่มขวัญใจมหาชนก็โชว์ลีลาแบบเทคเดียวผ่าน เรียกว่าพระอาทิตย์ยังไม่ทันได้ตกดิน ก็ปิดจ๊อบการถ่ายทำ ได้อย่างสบายๆ และที่พิเศษไปกว่านั้นยังได้นักร้องหนุ่มมากความสามารถ "แสตมป์ อภิวัชร์" มาเป็นผู้แต่งเนื้อร้องและทำนอง พร้อมทั้งโชว์น้ำเสียงให้กับเพลงนี้ด้วย..ว้าวๆๆ!!

ติดตามความน่ารัก ความห่วงใย และลีลาสเต็ปแดนซ์ของ หนุ่มเจมส์ จิ พร้อมเสียงเพราะๆ มีเสน่ห์ของ หนุ่มแสตมป์ ในมิวสิควีดีโอเพลง "ส่อง" ได้ทางwww.facebook/scotchpureethailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา