“เจสสิก้า แชสเทน” ทุ่มสุดชีวิต รับบทการแสดงครั้งท้าทายที่สุด ถ่ายทอดเรื่องจริงจากสงครามที่โลกไม่เคยรู้ใน “The Zookeeper’s Wife”

พุธ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๑
เรียกได้ว่านักแสดงหญิงคุณภาพมากความสามารถอย่าง "เจสสิกา แชสเทน" ที่การันตีฝีมือด้วยการถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 2 ครั้ง และฝากผลงานการแสดงอันยอดเยี่ยมที่กุมหัวใจคอหนังทั้งโลกจาก Zero Dark Thirty, The Help และ Miss Sloane จนขึ้นแท่นเป็นนักแสดงตัวแม่แห่งโลกภาพยนตร์ไปแล้ว ล่าสุดคอหนังทั้งโลก เตรียมตั้งตารอชมผลงานการแสดงครั้งใหม่ที่เธอทุ่มเทสุดชีวิต สำหรับการแสดงครั้งที่ดีที่สุดในบทบาทสตรีผู้มีหัวใจยิ่งใหญ่ ถ่ายทอดเรื่องราวจากสงครามที่โลกไม่เคยรู้ อีกแง่มุมหนึ่งของวีรกรรมที่ควรค่าแก่การยกย่องใน"The Zookeeper's Wife (เดอะ ซูคีพเปรอ์ ไวฟ์) ฝ่าสงคราม กรงสมรภูมิ"

การกลับมาครั้งนี้ของ "เจสสิก้า แชสเทน" ถือเป็นการท้าทายความสามารถของเธออีกขั้น กับการสวมบทบาทเป็น "แอนโตนินา ซาร์บินสกา" บุคคลในประวัติศาสตร์เจ้าของสวนสัตว์กรุงวอร์ซอ ซึ่งเธอถ่ายทอดบทบาทออกมาได้อย่างสมจริง จนลูกสาวของแอนโตนินาเอ่ยปากชมว่าเธอถอดแบบคุณแม่ออกมาได้เหมือนจนน่าตกใจ ทั้งสำเนียงการพูดและอาการท่าทางต่าง ๆ นอกจากนั้นเธอยังต้องฝึกการเข้าฉากกับสัตว์นานาชนิด เพื่อถ่ายทอดจิตวิญญาณของผู้หญิงที่หัวใจยิ่งใหญ่ที่สุดให้ออกมาดีที่สุดเช่นกัน

"มันเป็นบทที่ท้าทายมาก ฉันต้องการเล่นเป็น แอนโตนินา เพราะฉันรักในความเมตตาของเธอ และมีความเป็นวีรสตรีซ่อนอยู่ด้วย ฉันยังชอบที่เธออ่านอารมณ์ทั้งคนและสัตว์ออก เธอต้องระวังตัวแต่ก็ไม่เสียความมั่นใจไป นอกจากนี้เธอยังเป็นนักเปียโนคลาสสิคมือฉมัง ฉันอยากถ่ายทอดวิธีที่เธอใช้มันเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจให้ทุกคน ให้ทุกคนมีกำลังใจที่เพื่อใช้ชีวิตต่อไป" – นักแสดงหญิงมากความสามารถ เจสสิก้า แชสเทน กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับ

ด้านผู้กำกับ นิกี้ คาโร ยังได้กล่าวชื่นชมในตัวของเจสสิก้าด้วยเช่นกัน "เธอคือคนที่ฉันนึกภาพไว้ตลอดเวลา และเมื่อฉันได้เจอเธอสิ่งแรกที่เธอบอกคือเธอเป็นคนรักสัตว์ มันทำให้ เธอ และ แอนโตนินา มีพรสวรรค์พิเศษเหมือนกัน หลายครั้งระหว่างถ่ายทำ เจสสิก้า ปลอบสัตว์ให้พวกมันใจเย็นลง ให้รู้สึกปลอดภัย ฉันมีความสุขภาพที่ได้ดูและเก็บช่วงเวลานั้นไว้ในแผ่นฟิล์ม"

คอหนังชาวไทยเตรียมพิสูจน์การแสดงครั้งยอดเยี่ยมที่สุดของ เจสสิก้า แชสเทน และซาบซึ้งไปกับวีรกรรมครั้งยิ่งใหญ่ใน "The Zookeeper's Wife (เดอะ ซูคีพเปรอ์ ไวฟ์) ฝ่าสงคราม กรงสมรภูมิ" : 4 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา