“แจน” คิดสั้นหวิดปลิดชีพ!! “ฟลุท-มีน” กระโดดช่วยทัน!!

จันทร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๒๒:๒๙
ปมต่างๆ ที่ปกปิดมานานเริ่มเปิดเผยแล้ว ในซีรีส์ "ครั้งนั้นไม่ลืม" ทางช่อง 28 ถึงตอนลวง(ภาพ) ซึ่งเป็นตอนของแจน-ณรัชต์หทัย ปวริศร์วรกุล ที่ทำให้เกิดจุดพีคต่างๆ จนเพื่อนๆ วงแตก ความสัมพันธ์ของพวกเค้าเหล่านี้จะเป็นยังไงต่อไป ตามไปชมฉากแจนคิดสั้นเกือบฆ่าตัวตายซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของชีวิตแจนและเพื่อนๆ กันเล้ยยยย

เป็นฉากที่ ข้าวฟ่าง(แจน-ณรัชต์หทัย) รู้ความจริงว่ามาร์ค(ฟอร์ช-จิรัชพงศ์ ศรีแสง)เพื่อนหนุ่มที่ตนแอบชอบมีคู่หมั้นแล้ว ทำให้ข้าวฟ่างเสียใจมาก ถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย โชคดีเพื่อนๆ มาช่วยไว้ทัน

ฉากนี้ผู้กำกับนุ้ย-สิทธิพร หิรัญกุล ไปถ่ายทำกันที่โรงเรียนศรีบุณยานนท์ ย่านนนทบุรี ก่อนถ่ายทำผู้กำกับได้ให้แจนมาทำความเข้าใจกับบทก่อน เพราะฉากนี้ค่อนข้างยากและเป็นจุดเปลี่ยนของเรื่องราวต่างๆ หลังแจนเข้าใจบทดีแล้ว ผู้กำกับก็ขอซ้อมคิวบล๊อคกิ๊งตอนแจนก้าวไปยืนบนตึก เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้ เมื่อรู้คิวต่างๆ กันดีแล้วก็เริ่มถ่ายทำจริงกันเลย โดยแจนขอทำอารมณ์สักพัก ก่อนจะให้สัญญาณว่าพร้อมถ่ายทำ เกรซเดินเข้ามาหาแจนพูดยุยงให้แจนกระโดดลงไปเลย ต่อให้แจนตายฟอสก็ไม่มีทางสนใจแจน แจนเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ สมองสร้างภาพหลอน จนถึงขั้นขึ้นไปยืนริมระเบียงอาคารเรียน เกรซพยายามพูดกรอกหูแจนต่อ จนแจนคุ้มคลั่งกระสับกระส่ายเตรียมตัวจะกระโดดตึก ระหว่างนั้นฟลุท มีน ฟอส ลิลลี่ ที่อยู่ข้างล่างเงยหน้าขึ้นมาเห็นแจนกำลังจะกระโดดตึกพอดี จึงส่งเสียงร้องห้ามปรามพร้อมกับรีบวิ่งขึ้นมาช่วยแจน ฟลุทกระโดดคว้าตัวแจนลงมาอย่างรวดเร็ว ลิลลี่และเพื่อนๆ ช่วยกันปลอบใจเพื่อให้แจนได้สติ แจนเสียใจหนักมากจนร้องกรี๊ดออกมาก่อนจะสลบไป จนครูไพรัช(ต๊อบ-ตรีพล)ขึ้นมาช่วยอุ้มแจนส่งโรงพยาบาล งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ ตกใจกันสุดฤทธิ์สุดเดช ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นในโรงเรียน ฉากนี้แจนทำได้ดีมากเข้าถึงอารมณ์ จนผู้กำกับและทีมงานชื่นชมในความสามารถของนักแสดงน้องใหม่ ฉากนี้จะ ดราม่าขนาดไหนห้ามพลาด!! ฉากเด็ดในซีรีส์ "ครั้งนั้นไม่ลืม" ตอนลวง(ภาพ) ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.15-21.00 น. ทางช่อง 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ