แฟนการ์ตูนเตรียมเฮ !! ช่อง 13 พร้อมเสิร์ฟการ์ตูน 2 เรื่อง 2 รส ลงจอ “โกลเบิล โกรเวอร์” และ “จังกึมน้อย แห่งวังหลวง”

จันทร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๒๒:๔๓
ช่อง 13 Family ส่งการ์ตูนดัง 2 เรื่อง 2 รส ให้คุณหนูๆและครอบครัวได้ชมกันอย่างสนุกสนาน เริ่มที่ "Global Grover - โกลเบิล โกรเวอร์" การ์ตูนเสริมสร้างความรู้ที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลานานและได้รางวัลจากหลายเวที และ"Janggeum's Dream - จังกึมน้อย แห่งวังหลวง" การ์ตูนที่สร้างจากเรื่องราวอันโด่งดังของสาวน้อยแสนซนกับความใฝ่ฝันอันสูงสุดที่จะเป็นจอมนางแห่งวังหลวง

"โกลเบิล โกรเวอร์" จะพาเด็กๆเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลก โดยมีเจ้าโกรเวอร์ สัตว์ตัวสีน้ำเงินขนยาว รับหน้าที่พาเด็กๆเดินทางไปสำรวจวัฒนธรรมจากชนชาติต่างๆ เจ้าโกรเวอร์จะร่วมทำกิจกรรมกับเด็กๆสร้างความสนุกสนานและเสริมสร้างความรู้ให้แก่เด็กๆได้ตลอดการเดินทางอย่างแน่นอน ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 06.00 – 06.30 น.

"จังกึมน้อย แห่งวังหลวง" การเดินทางไปสอบคัดเลือกเข้าเป็นข้าหลวงที่ห้องเครื่องในวัง จังกึมน้อยบังเอิญได้เห็นการลอบสังหารพระราชา จึงรีบเข้าไปขัดขวาง จากนั้นก็รีบออกเดินทางไปสอบคัดเลือก ต่อมามินจองโฮราชองครักษ์ของพระราชาก็ได้พบแหวนของจังกึมที่หล่นอยู่ระหว่างทาง พระราชาจึงสั่งให้มินจองโฮสืบหาผู้ที่ช่วยชีวิตตน กลุ่มผู้ลอบสังหารก็หาทางแก้แค้นจังกึมที่เข้ามาขัดขวางแต่โดนขัดขวางโดยมินจองโฮ เมื่อจังกึมเข้ามาอยู่ในวังก็ได้พบกับเรื่องราวต่างๆมากมาย และได้เจอกับเพื่อนสนิท คือ ยอนแซง ซึ่งทั้งสองต่างก็ช่วยกันเพื่อก้าวไปสู่ความฝันสูงสุดของตัวเอง ออกอากาศทุกวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 07.50 – 08.20 น.

ติดตามชมความสนุกสนานและความน่ารักของโกรเวอร์และจังกึมน้อย ที่มาพร้อมกับสาระดีๆ ที่สอดแทรกในเรื่องราว ได้ใน "โกลเบิล โกรเวอร์" และ "จังกึมน้อย แห่งวังหลวง" ทางช่อง 13 แฟมิลี่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567