ทีวีไกด์: ซิทคอม "บริษัท ฮาไม่จำกัด" “ท็อป – ดารณีนุช” เผยอิทธิฤทธิ์เจ้าแม่คอมเมดี้ ใน บริษัท ฮาไม่จำกัด

จันทร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๒๓:๔๘
"บริษัท ฮาไม่จำกัด" วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ พบความสนุกสนานของวาไรตี้ซิทคอมที่สร้างความสุขให้ผู้ชมแบบไร้ขีดจำกัด สัปดาห์นี้ ติดตามเรื่องราวความสนุกจากแขกรับเชิญนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ของวงการ "ท็อป - ดารณีนุช ปสุตนาวิน" ที่พร้อมมาเขย่า ความฮาถึงที่ ไปกับหนุ่มๆ "ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม , น้าค่อม ชวนชื่น , แจ๊ส ชวนชื่น และนุ้ย เชิญยิ้ม"

เรียกว่าได้ตัวแม่แห่งวงการละครที่มีทั้งแนวคอมเมดี้ แนวดราม่า อย่าง "ท็อป – ดารณีนุช" มาร่วมคูณความกระตุกต่อมยิ้มแบบนี้ รับรองไม่มีผิดหวัง เพราะแต่ละตอนในอาทิตย์นี้ บริษัท ฮาไม่จำกัด ได้คัดฉากมาเน้นๆเพื่อสาวท็อปโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นตอน "โฆษณาฮาเฮ" ที่ "ท็อป" ต้องกลายมาเป็นผู้กำกับงานโฆษณา โดยมี "ค่อม" เป็นพระเอก , "แจ๊ส" เป็นช่างภาพ , "ตั๊ก"เป็นทีมช่าง เมคอัพใจสาว พร้อมด้วย บอล , นุ้ย ที่เป็นพนักงานร้านโชว์รูมรถยนต์ แต่กลับเป็นตัวปั่นป่วนการถ่ายทำ เนื่องจากอยากเข้ากล้องเป็นดาราในงานโฆษณาบ้าง นอกจากนี้ยังมีตอน "ศึกผีขยี้ต่อมฮา" กับเรื่องราววุ่นวายระหว่างผีไทยและผีจีนที่บังเอิญมาลบเหลี่ยมกันที่ร้าน ขายก๋วยเตี๋ยวของ "ค่อม –ท็อป" จนสาวท็อปทนไม่ไหว จึงต้องงัดวิธีสไตล์แม่ค้าเฉพาะตัว มาปัดเหล่าวิญญาณนานาชาติที่คอยมารังควานลูกค้าในร้าน!!!

ติดตามเรื่องราวความคอมเมดี้จี้ทุกจุดสัมผัสจากเจ้าแม่ละคร "ท็อป – ดารณีนุช" ในซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560 เวลา 17.00 น. ทางช่อง 9MCOT HD (เก้าเอ็มคอท เอชดี)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ