เทศกาลดนตรี “Budweiser STORM” กลับมาอีกครั้ง เตรียมระเบิดความมันในจีน ไต้หวัน และออสเตรเลีย

จันทร์ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๓
บุกต่างประเทศเป็นครั้งแรก งานในออสเตรเลียถูกจับตามากที่สุด

งานแถลงข่าวเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ "Budweiser STORM Music Festival" ประจำปี 2560 จัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดย Eric Zho ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ A2LiVE ซึ่งเป็นผู้จัดและผู้โปรโมทงาน Budweiser STORM ได้ประกาศแผนเดินสายจัดงานในหลายเมือง

Budweiser STORM เตรียมเดินสายในต่างประเทศเป็นครั้งแรก

หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในปี 2559 จากการจัดงานใน 5 เมืองใหญ่ของจีน ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจากสื่อมวลชนและแฟนเพลงจำนวนมาก Budweiser STORM จึงกลับมาจัดงานอีกครั้งในปีนี้ตามหัวเมืองใหญ่ของจีน ได้แก่ ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ เฉิงตู กว่างโจว เซินเจิ้น หนานจิง หางโจว ฉางซา และเซียะเหมิน เพื่อให้คอดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ได้สนุกสนานไปกับเสียงเพลงและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครของงานนี้ หรือรับชมการถ่ายทอดสดและสนุกอยู่ที่บ้านก็ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ Budweiser STORM Music Festival ยังเตรียมเดินสายไปยังเมืองต่างๆ นอกจีนแผ่นดินใหญ่เป็นครั้งแรก ได้แก่ ไทเป และออสเตรเลีย ภายใต้งานชื่อ STORM Australia ซึ่งถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นของการพัฒนาอุตสาหกรรรมดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ในเอเชีย และของ A2LiVE ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกวงการ ทั้งนี้ ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ของจีนได้รับอิทธิพลอย่างมากจากโลกตะวันตก ขณะเดียวกัน เทศกาลดนตรีจากต่างประเทศก็เข้ามาตีตลาดจีนมากขึ้น ส่งผลให้ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ของจีนได้รับอิทธิพลจากต่างประเทศมากขึ้นไปอีก แต่การที่เทศกาลดนตรี STORM ซึ่งถือกำเนิดในจีนได้รุกสู่ตลาดต่างประเทศเป็นครั้งแรก จะส่งผลให้จีนได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในฐานะเสาหลักแห่งวงการดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์อย่างแท้จริง การเติบโตอย่างรวดเร็วของ STORM ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบในเสียงเพลงจากทั่วโลกได้สัมผัสพลังอันมหัศจรรย์ของงานนี้ จีนจะไม่เป็นเพียงแหล่งรองรับการจัดงานจากต่างประเทศอีกต่อไป แต่จะมีบทบาทสำคัญในการพัฒนา กำหนดทิศทาง และสร้างสรรค์วงการดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์โลก

นอกจากนี้ A2LiVE ยังภูมิใจเปิดคัวค่ายเพลงใหม่ Storm Records! ซึ่งถือกำเนิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือกับ Spinnin' Records ค่ายเพลงแดนซ์อิสระจากอัมสเตอร์ดัมที่ใหญ่และเจ๋งที่สุดแห่งยุค โดย A2LiVE จะร่วมมือกับ Spinnin' Records สร้างเครือข่ายโปรดิวเซอร์เพลงเปี่ยมพรสวรรค์จากโลกตะวันออกและตะวันตก ซึ่งจะก่อให้เกิดความร่วมมือทางดนตรีที่น่าจับตา รวมถึงผลงานเพลงคุณภาพที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้นำอุตสาหกรรมดนตรีซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับโลก

วัยรุ่นจีนสนใจดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์อย่างท่วมท้น ขานรับดีเจชื่อดังจากทั่วโลกที่ตบเท้าเข้าร่วมเทศกาลดนตรี Budweiser STORM ปีนี้

Elaine Liu ผู้อำนวยการฝ่ายประสานงานของ AB-InBev APAC North เผยว่า ความร่วมมือกับ A2LiVE ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาถือเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ "ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้ผู้คนปลดปล่อยตัวตนออกมา ซึ่งสอดคล้องกับจิตวิญญาณของ Budweiser เรายินดีที่ได้เห็นว่าดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์เป็นที่นิยมมากขึ้นอย่างรวดเร็วในหมู่วัยรุ่นจีน และทำให้คนหนุ่มสาวจำนวนมากเริ่มปลดปล่อยตัวตนที่แท้จริงผ่านดนตรีแนวนี้ ในปีที่แล้ว หลายครั้งที่บัตรเข้างาน Budweiser STORM จำหน่ายหมดในไม่กี่นาที ขณะที่ขวดอลูมิเนียม Budweiser STORM รุ่นลิมิเต็ดก็กลายเป็นไอเท็มสุดคูลของแฟนดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ด้วย สำหรับในปีนี้ เราได้จับมือกับ A2LiVE เพื่อยกระดับ Budweiser STORM ทั้งในแง่ของการจัดงาน โปรแกรมการแสดง รวมถึงเซอร์ไพรส์ต่างๆ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมอีกมากมายในงาน เพื่อมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้แก่ผู้บริโภคในวงกว้าง"

การประชุมสุดยอดดนตรีนานาชาติกลับมาอีกครั้ง

หลังจากงาน Budweiser STORM ในเซี่ยงไฮ้สิ้นสุดลง การประชุมสุดยอดดนตรีนานาชาติ "International Music Summit (IMS) Asia Pacific" ก็จะเปิดฉากขึ้นเป็นเวลา 3 วัน โดยผู้เชี่ยวชาญในวงการดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์จากทั่วโลกจะมาร่วมพูดคุย จัดฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ และสร้างเครือข่าย เพื่อมอบแรงบันดาลใจและให้ความรู้ให้แก่คนในวงการ

เมื่อปีที่แล้ว A2LiVE ได้จัดการประชุม IMS Asia Pacific ขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ โดยได้เปิดเวทีให้ยักษ์ใหญ่ในวงการได้มาร่วมพูดคุยถึงความเคลื่อนไหวและความท้าทายของอุตสาหกรรมดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ที่กำลังเติบโตในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยในโอกาสนี้ สองศิลปินเจ้าพ่อวงการเพลงอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์อย่าง Alesso และ Skrillex ก็ได้มาร่วมแบ่งปันวิธีการสร้างชื่อเสียงในเอเชีย โดย Alesso ได้จับมือกับนักร้องเพลงป๊อปสาวขวัญใจชาวจีนอย่าง Jolin Tsai ในการสร้างสรรค์ผลงานเพลง "I Wanna Know" ขณะเดียวกัน IMS Asia-Pacific ได้จับมือกับ OWSLA และ Boiler Room เปิดตัวผลงานเพลงใหม่ของ Skrillex ในเซี่ยงไฮ้ ซึ่งติดโผคลิปวิดีโอที่มีผู้ชมสูงสุดและมียอดสตรีมสูงสุดของ Boiler Room ทั้งนี้ การประชุม IMS Asia Pacific ปีนี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-22 กันยายน 2560 โดยจะเปิดขายบัตรรอบ Early bird ในวันที่ 24 พฤษภาคมทาง imsasiapacific.cn สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ imsasiapacific.cn หรือติดตาม IMS_China ได้ทาง Wechat

เกี่ยวกับ A2LiVE

A2LiVE เป็นบริษัทด้านความบันเทิงที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเซี่ยงไฮ้ และเป็นผู้นำด้านการจัดแสดงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ในจีน โดยมีเป้าหมายในการก้าวขึ้นเป็นแพลตฟอร์มดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แบบบูรณาการแนวดิ่งแถวหน้าของเอเชีย เพื่อมอบประสบการณ์ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งดนตรี วิดีโอ ข่าวสาร และวัฒนธรรม

นับตั้งแต่ก่อตั้งมา A2LiVE ได้จัดคอนเสิร์ตให้ศิลปินดังทั้งจากจีนและทั่วโลก เช่น Axwell & Ingrosso, Skrillex, Hardwell, Afrojack, Dash Berlin, Avicii, David Guetta, Wang Lee Hom, Benny Benassi, Afrojack, Cazzette, Icona Pop, Oliver Heldens, Far East Movement, Pitbull, Kanye West, Incubus และอื่นๆ

เทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ "Budweiser STORM" ของ A2LiVE ได้เดินสายไปยัง 5 เมืองในปี 2559 โดยดึงดูดผู้ร่วมงานมากกว่า 250,000 คน และเตรียมเดินสายไปยังเมืองอื่นๆอีกหลายเมืองในปี 2560 ซึ่งเป็นปีแห่งการเปิดตัว DianYinTai (บริการสตรีมเพลงอิเล็กทรอนิกส์) ทั้งยังเป็นปีแห่งการเติบโตของบริษัทบริหารศิลปินในเครือ A2LiVE (ประกอบด้วยบริษัท A2ARTIST และ Strobe Light Talent) นอกจากนั้นยังเป็นปีแห่งการเปิดตัวสถาบันผลิตเพลงและดีเจ ค่ายเพลงต่างๆ และธุรกิจอื่นๆที่เกี่ยวข้อง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.a2live.cn

เกี่ยวกับ Budweiser

Budweiser คือเบียร์สไตล์อเมริกันที่ถือกำเนิดขึ้นในปี 2419 เมื่อ Adolphus Busch ผู้ก่อตั้งบริษัท ตั้งใจที่จะผลิตเบียร์สัญชาติอเมริกันแท้ๆขึ้นเป็นเจ้าแรก ก่อนที่จะได้รับความนิยมไปทั่วโลก เบียร์ทุกขวดของ Budweiser ผลิตด้วยสูตรลับของครอบครัวที่สืบทอดมานานถึง 5 รุ่น Budweiser เป็นเบียร์แบบมีเดียมบอดี้ รสละมุน มีความซ่า และอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของฮอปส์จากสหรัฐและยุโรป มอบรสชาติเข้มข้นและให้ความสดชื่นในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้ Budweiser ใช้กรรมวิธีการผลิตแบบ "kraeusening" ซึ่งทำให้เกิดคาร์บอเนตตามธรรมชาติและมีการใช้ไม้บีช ก่อเกิดรสชาติแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มได้ที่ budweiser.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170512/1850399-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170512/1850399-1-b

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170512/1850399-1-c

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170512/1850399-1-d

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170512/1850399-1-g

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ