“พีค” พิสูจน์ฝีมือดราม่าแรง ปลื้มกระแสชื่นชม ส่ง “โซ่เสน่หา” เรตติ้งพุ่ง 7.7

อังคาร ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๒
เรียกได้ว่า เปรี้ยงปัง กับกระแสความดังของ พีค-ภัทรศยา กับบทบาทของ "ปราลี" ใน "โซ่เสน่หา" ที่ "พีค"สามารถตีบทแตก สวมบทดราม่า ที่มีพัฒนาการของตัวละครได้อย่างชัดเจน ตั้งแต่บทของลูกสาวที่เปรี้ยว แซบ ขัดใจแม่ จนถึงบทของแม่ที่เต็มไปด้วยความรัก ความเสียสละ ฝ่าฟัน พยายามทุกอย่างเพื่อปกป้องลูกน้อยด้วยชีวิต รวมถึงบทที่ต้องแสดงความรักที่มีต่อพระเอกอย่างสุดหัวใจ พิสูจน์ให้เห็นด้วยตัวเลขเรตติ้งที่ดีขึ้นเรื่อยๆ พุ่งสูงถึง 7.7 ในตอนล่าสุด(อังคารที่ 9 พ.ค.60 โดยผลการสำรวจเรตติ้งของบริษัท เอจีบี นีลเส็น มีเดีย รีเสิร์ช จำกัด) อีกทั้งยังได้กระแสตอบรับจากสื่อต่างๆ รวมถึงแฟนๆ อย่างล้นหลาม พิสูจน์ฝีมือและความสามารถของพีคกับละครหลังข่าวเรื่องแรกได้เป็นอย่างดี

พีค กล่าวขอบคุณแฟนๆ กับกระแสตอบรับที่ให้มาเป็นอย่างดีว่า "พีคขอบคุณมากนะคะ สำหรับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ที่ชื่นชมกับการสวมบทดราม่าเข้มข้นครบรสในครั้งนี้ พีคได้มีโอกาสเล่นทั้งในบทบาทของลูก และบทบาทของแม่ในเวลาเดียวกัน ซึ่งถือได้ว่าเป็นบทที่ทำให้พีคได้พิสูจน์ฝีมือ อีกทั้งยังมีบทที่ต้องแสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อคุณราเมศว์อย่างสุดหัวใจอีกด้วย ดราม่าเมื่อไหร่ น้ำตาสั่งได้เลยค่ะ พีคตั้งใจถ่ายทอดแต่ละบทบาทออกมาอย่างดีที่สุด พอได้ทราบว่าเรตติ้งตอนนี้พุ่งสูงถึง 7.7 แล้ว ต้องขอใช้วลีเด็ดของพี่เปิ้ลเลยค่ะ "คุณแม่สบายใจ" พีคก็ดีใจมากค่ะ พีคต้องขอขอบคุณแทนทีมงานและนักแสดงทุกคนด้วยนะคะ ที่แฟนๆ ให้การต้อนรับละครเรื่องนี้อย่างดีมาโดยตลอด ฝากแฟนๆ ติดตามและเป็นกำลังใจให้พีคและนักแสดงทุกคนกันต่อใน "โซ่เสน่หา" ทุกวันจันทร์-อังคาร ด้วยนะคะ รับรองเรื่องราวตอนต่อไป พีคมากแน่นอนค่ะ"

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวละครเพิ่มเติมได้ทาง www.ch7.com,www.facebook.com/BBTV.Ch7 และInstagram : @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา