“เสน่หาDIARY” ชีวิต(ลับ) ที่น่าจับตา!!

จันทร์ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๙:๐๐
ปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องราวความเคลื่อนไหวในวงการบันเทิงบ้านเรา มักมีประเด็นเด็ดให้ชาวเน็ตได้เกาะติดอยู่ประจำ โดยเฉพาะเรื่องรักๆใคร่ๆ ของเหล่าคนดังนี่แหละ หูยย! แซ่บ ซ่าส์ น่าติดตามเลยเชียว จนเรื่องราวเมาท์มอยซุบซิบของ ดารา ไฮโซ เหล่านี้ ถูกหยิบนำมาสร้างพล็อต ทำเป็นบทละครที่จัดจ้านถึงใจ จากที่เราเห็นใจจอทีวี แต่ละฉาก แต่ละตอน ล้วนสะท้อนเรื่องราวชีวิต ตีแผ่ความจริงที่เกิดขึ้น เพิ่มอรรถรสให้ผู้ชมที่นั่งดูหน้าจอทีวีได้เป็นอย่างดี ชนิดที่เรียกว่า นอกจอแรงแล้ว ในจอยิ่งแซ่บคูณสอง

ยกตัวอย่างประเด็นชีวิตคู่สุดมันส์ ที่เนื้อหาละครโดนใจคนดูที่เพิ่งลาจอไป "น้ำเซาะทราย" เรื่องราวของเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด แย่งได้แม้กระทั่งสามีเพื่อน หรือ "เมียหลวง" ที่กำลังออนแอร์อยู่ เรื่องราวของสามีเจ้าชู้ที่ มีความสัมพันธ์กับสาวทุกระดับชั้นแบบมีไม่เลือก ซึ่งปัญหาเหล่านี้ แม้จะถูกหยิบยกขึ้นมาเล่ากี่ครั้ง แต่ก็ยังเป็นที่ถูกอกถูกใจคนดูเสมอ เพราะมันคือปัญหาคลาสสิคของสังคม ที่กัดกินใจหลายชีวิตคู่ทุกยุคทุกสมัย

ล่าสุดกับ ละครโปรเจกต์ฟอร์มยักษ์ของ ช่องวัน31 "เสน่หาDIARY" ที่จะนำคุณไปสัมผัสเรื่องราว 3 "ชีวิตคู่" ที่อาจไม่ใช่ "คู่ชีวิต" ตั้งแต่ "ภัยร้ายจากวันไนท์แสตน", "สามีมีเมียน้อยเป็นผู้ชาย" และ "ความรักหลายปี ที่ไม่การันตีความมั่นคง" ซึ่งนอกจากความสนุกตามแบบฉบับละครไทยแล้ว ยังเป็นเรื่องราวความจริงที่อาจทำให้หลายคนต้องฉุกคิด เพราะเรื่องเหล่านี้มันใกล้ ที่จะเกิดกับคุณหรือคนในครอบครัวเมื่อไหร่ก็ได้ ตราบที่โลกใบนี้ยังหมุนอยู่

ลองดูกันว่า "เสน่หาDIARY" ฝืมือช่องวัน31 จะเข้มข้นโดนใจแค่ไหน เปิดตัวเรื่องแรก "กับดักเสน่หา" ด้วยสองนักแสดงแม่เหล็กแห่งค่าย ป้อง-ณวัฒน์, อ้อม-พิยดา เริ่มจันทร์นี้ 29 พ.ค. ...เห็นทีเซอร์แล้วก็น่าจะแซ่บไม่เบา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๒๖ เม.ย. เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา