พลพล – เปาวลี นำทีมศิลปินแกรมมี่ ร่วมแสดงคอนเสิร์ต S2S : Light of Love คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบเพื่อศิลปินตาบอด ครั้งแรกในประเทศไทย

จันทร์ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๒๓:๒๐
ศิลปินแกรมมี่ร่วมแสดงคอนเสิร์ต S2S : Light of Love คอนเสิร์ตคนพิการครั้งแรกของประเทศไทย นำทีมโดย พลพล -ทชภณ พลกองเส็ง, เปาวลี -พรพิมล เฟื่องฟุ้ง, ปนัดดา เรืองวุฒิ และเอก-ธนโชติ กุสุมรสนานันท์ จัดโดย กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมกับสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย และมูลนิธิสถาบันดนตรีคนตาบอด ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นครั้งสำคัญที่เหล่าศิลปิน S2S ได้มีโอกาสโชว์ศักยภาพและความสามารถทางด้านดนตรีให้ประจักษ์แก่สังคม โดยได้น้อมนำบทเพลงพระราชนิพนธ์และเพลงเทิดพระเกียรติอันทรงคุณค่า บทเพลงแห่งโอกาส เกียรติ กำลังใจ บทเพลงแห่งความหวัง และพลังชีวิต รวมถึงบทเพลงแห่งรักและสร้างแรงบันดาลใจ ถ่ายทอดร่วมกับศิลปินแกรมมี่ โดย พลพล – ทชภณ พลกองเส็ง ได้นำเพลง พระราชาผู้ทรงธรรม ร้องร่วมกับ แป้ง-อุบลวรรณ ศิลปินS2S และเพลงยังยิ้มได้ ร้องร่วมกับ หนึ่ง S2S ด้านเปาวลี -พรพิมล เฟื่องฟุ้ง ได้น้อมนำเพลงพระราชนิพนธ์ บทเพลงสายฝน ขับร้องร่วมกับ แป้ง-รัตติกาล S2S และเพลงฮิตอย่าง นักร้องบ้านนอก ร่วมร้องกับ เอิร์น S2S ส่วนปนัดดา เรืองวุฒิ มาในเพลงสากล Love me like you do ร่วมกับ ปราย S2S และเพลง Heal the world ร่วมกับ มุก S2S และเอก-ธนโชติ กุสุมรสนานันท์ ขับร้องในบทเพลง เธอผู้ไม่แพ้ และเพลงตะกายดาว ร่วมกับ เอ S2S ปิดท้ายการแสดงด้วยการโชว์พลังเสียง โดยเหล่าศิลปินชั้นนำและกลุ่มศิลปิน S2S กว่า 50 คน ร่วมร้องประสานเสียงในเพลง จากถนนสู่ดวงดาว โดยมีเนื้อหาให้กำลังใจว่าผู้พิการทางสายตาเองก็มีความฝัน และสามารถก้าวผ่านอุปสรรคของร่างกายได้ด้วยความมุ่งมั่นและพลังใจที่คิดบวก และพิสูจน์ให้สังคมเห็นว่าความพิการนั้นไม่ใช่อุปสรรคในการดำเนินชีวิต สร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมชมทั่วทั้งหอประชุม พร้อมได้อิ่มเอมไปกับความไพเราะของทุกบทเพลงจากการแสดงของศิลปิน S2S โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รับความสนใจประชาชนทั่วไป ร่วมถึง คณะทูตจากประเทศต่างๆ ร่วมเข้าชมจำนวนมาก

พลพล – ทชภณ พลกองเส็ง เผยว่า

"พวกเราในนามของศิลปินแกรมมี่ รู้สึกยินดีมากที่ได้มีโอกาสร่วมแสดงคอนเสิร์ตกับศิลปินผู้พิการทางสายตาแม้ว่าพวกเขาจะเป็นผู้พิการ แต่บทเพลงที่ได้ขับร้องและบรรเลงมาจากหัวใจนั้น สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่ฟังได้เป็นอย่างดี"

เปาวลี -พรพิมล เฟื่องฟุ้ง เผยว่า

"คอนเสิร์ตนี้นับเป็นครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่งของเปา และพวกเราศิลปินแกรมมี่ทุกคนที่ได้รับเกียรติให้เป็นส่วนหนึ่งของการโชว์ เปาและเพื่อนๆ พี่ๆศิลปินทุกคนรู้สึกประทับใจ และขอยอมรับและยกย่องศิลปิน S2S ทุกท่านจริงๆ ค่ะ"

ปนัดดา เรืองวุฒิ เผยว่า

"ต้องขอบคุณทุกหน่วยงานที่ให้การสนับสนุนและสร้างให้เกิดโครงการที่ดี ที่ช่วยยกระดับผู้พิการทางสายตาที่มีความสามารถ ได้มีเวทีในการโชว์ศักยภาพให้สังคมได้เห็นเพื่อเป็นการสร้าง โอกาส และกำลังใจให้แก่คนพิการทุกคนในสังคม"

เอก-ธนโชติ กุสุมรสนานันท์ เผยว่า

"รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีโอกาสถ่ายทอดบทเพลงแห่งกำลังใจร่วมกับเหล่าศิลปิน S2S ในครั้งนี้ครับ ต้องยอมรับว่าความพิการไม่เป็นอุปสรรคการดำเนินชีวิต และลดความสามารถทางด้านดนตรีของพวกเขาจริงๆครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา