Movie Guide: คอมโบเซ็ทความฟินคอหนังโคตรคัลท์ THE VOID แทรกร่างสยอง

อังคาร ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๐๐
หนังสยองสายคัลท์ที่ปล่อยความโหดสะใจเลือดทะลักเต็มจอหนังห่างหายไปนาน แต่ THE VOID แทรกร่างสยองกำลังจะกลับมามอบความสุขให้กับคอหนังสายเอ็กซ์ตรีมอีกครั้งด้วยคอมโบเซ็ทความฟินที่จัดเต็มไม่ยั้งมือเพื่อคอหนังโคตรคัลท์สะใจเต็มเต็ม

1. สายเลือดตระกูลหนังโหดของจริง นี่คือภาพยนตร์ที่นักวิจารณ์หลายคนเปรียบเปรยว่าเป็น The Thing แห่งทศวรรษใหม่ The Thing ผลงานของผู้กำกับจอห์น คาเพนเตอร์ เรียกได้ว่าเป็นต้นแบบของขนบหนังคัลท์ขึ้นหิ้ง ด้วยดีกรีความโหดแบบนองเลือดถึงใจ หรือดีไซน์ของสัตว์ประหลาดที่ออกแบบได้แหวกและแหวะ ปีนี้ The Void คือทายาทตัวจริง ด้วยคุณสมบัตินองเลือดครบชุดทั้งสตอรี่ที่หลุดโลกแต่มันสะใจในโรงพยาบาลที่เต็มไปด้วยอสูรสยดสยองเต็มพิกัด และเหล่าอสุรกายแทรกร่างที่มีดีไซน์เลเวลช็อคโลก รับรองว่าโสตประสาทของคุณทำงานหนัก และหลอนฝังใจโดนเต็มๆ แน่นอน!

2. ผลงานของผู้อำนวยการสร้างพันธุ์สยองมีกึ๋นจาก The Witch ซึ่งถึงแม้จะเป็นหนังอินดี้ทุนต่ำแต่กลับได้รับคำชมปากต่อปากชนิดถล่มทลายทันทีที่หนังเข้าฉาย ซึ่งนับถึงตอนนี้ The Void ก็ไม่น้อยหน้า โกยคะแนนความฟินจากนักวิจารณ์กลุ่มสยองขวัญเกรดเอแล้วทะลักจอ

"ฝันร้ายสุดหักมุม" CULTUREFLY

"ระทึกนองเลือด" METHODS UNSOUND

"น่ากลัวที่สุดของที่สุด" MYM MAGAZINE

"หวาดผวา กดดัน และบ้าเลือด" SCIFINOW

3. เปิดประตูนรกมาติดกับอยู่ในโรงพยาบาลเก่าที่เปรียบเสมือนรังของสารพัดอสุรกายดีไซน์โคตรคัลท์ ที่สรรหาดีเทลความแหวะมาสร้างเป็นงานศิลป์หฤโหดบนร่างมนุษย์ แต่ละตัวคือโคตรคลั่ง หลอนสะใจตายกันไปข้าง ซึ่งได้ฝีมือทีมเมคอัพเอฟเฟ็คต์ฝีมือระดับเจ้าของรางวัลออสการ์จาก Suicide Quads รวมถึงหนังดังขั้นบล็อคอย่าง 300, The Hobbit และ X-Men Apocalypse มารับผิดชอบงานโชกเลือดครั้งนี้ รวมทั้งผู้กำกับและทีมเมคอัพยังได้แรงบันดาลใจจากเจ้าพ่อดีไซน์งานอสูรอย่าง เอช. อาร์. ไกเกอร์ ผู้ออกแบบคาแรคเตอร์ของหนังเรื่อง Alien อีกด้วย

4. ตอกย้ำว่าสายคัลท์คือเจ้าพ่อแห่งไอเดียพันธุ์สยองสุดครีเอทีฟ ด้วยเซ็ทใบปิดของ The Void 8 แบบ 8 สไตล์ที่แตกต่างกันแต่ส่อพลังความเทพไม่ต่างกัน โดยหยิบยกเอาองค์ประกอบเด่นๆ ในหนังมาเป็นหัวใจของใบปิดแต่ละแบบ เช่น สัญลักษณ์ในภาพยนตร์, อสุรกาย หรือบรรยากาศของโรงพยาบาลสยอง งานโดนขนาดนี้สายคัลท์ตัวจริงต้องรีบแชร์ด่วน

คอหนังสยองเมืองไทยได้เวลาปลดปล่อยขั้นสุด คอมโบเซ็ทความฟินของ THE VOID แทรกร่างสยอง จะพาคุณไปสู่นิพพานแห่งประสบการณ์ดูหนัง

8 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Void - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/rxUzwKAflt4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา