ทีวีไกด์: ย่อตอนโปรเจ็กต์ 'The Writers’ (เดอะ ไรท์เตอร์) เรื่อง 'ละครคน’ ออกอากาศ จันทร์ที่ 12 และ อังคารที่ 13 มิ.ย. 2560

ศุกร์ ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๓:๓๕
ตอนที่ 15 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน 2560 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM 25

การเสียชีวิตของวิษณุ (แจ๊บ-เพ็ญเพชร) ทำให้ตำรวจมุ่งสงสัยทั้งเภา (ตุ๊ก-เดือนเต็ม) ,มัณฑนา (ตู่-นันทิดา) รวมถึงวราวุธ (หนุ่ม-สันติสุข) ว่ามีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเหตุการณ์นี้ส่งผลให้ช่องเกิดวิกฤติเรตติ้งตกฮวบ วราวุธตัดสินใจใช้กระแสความดังของน้ำฝน (ดิว-อริสรา) พริตตี้สาวสวยที่ปลอมเป็นกิ๊กของวิษณุ เพื่อผลักดันให้เป็นนางเอกของช่องอีกคน ด้านแก้วใส (แนท-อนิพรณ์) ตกใจที่เห็นน้ำฝนมา แคสติ้งงานที่ช่อง แก้วใสโกรธน้ำฝนมากที่ใส่ร้ายพ่อตน ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะตบตีกันชุดใหญ่

ตอนที่ 16 ออกอากาศวันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2560 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM 25

น้ำฝน (ดิว-อริสรา) มางานอีเว้นท์เดียวกับเปรมา (ดาว-พิมพ์ทอง) บังเอิญเจอแววนิล (แก้ว-อภิรดี) ที่พาเด็กในสังกัดมางาน แววนิลจำน้ำฝนได้จากข่าวของวิษณุ (แจ๊บ-เพ็ญเพชร) จึงให้น้ำฝนยืมชุดใส่ออกงาน เพราะหวังจะเกาะกระแสของน้ำฝนให้โมเดลลิ่งของตนเองเป็นที่รู้จัก ด้านศิวา (เก้า-จิรายุ) รับนัดเปรมา (ดาว-พิมพ์ทอง) เพื่อคุยเรื่องคิวถ่ายละครที่ต่างจังหวัดด้านปังปอนด์เปิดใจหลังจากถ่ายฉากนี้เสร็จว่า ในขณะที่แก้วใส (แนท-อนิพรณ์) ถูกแววนิลบังคับให้ไปธุระต่างจังหวัดเป็นเพื่อน โดยที่แก้วใสไม่รู้เลยว่าเป็นแผนของแววนิลนัดให้ตนมาเจอกับจัตวา (ปังปอนด์-อัครวุฒิ)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ