ช่อง28 เตรียมส่งภาพยนตร์เกาหลีโรแมนติก คอมเมดี้ ซีรีย์ “HELLO MY LADY คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป” ลงจอ !!

จันทร์ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๐๙:๑๘
เรียกได้ว่าเป็นซีรีย์ที่ไม่ควรพลาดที่ทางช่อง28 คัดสรรซีรีย์ยอดฮิตมาเพื่อเอาใจแฟนๆคอซีรีย์เกาหลีโดยเฉพาะกับ HELLO MY LADY คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป นำแสดงโดย ลีดาเฮ,ลีจีฮุน,ฮาซอกจิน และ ยองมีซู กับเรื่องราวป่วนฮาชวนติดตาม...

HELLO MY LADY คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้แนวป่วนฮาของ ลีซูอา(ลีดาเฮ)ลูกสาวคนโตวัย20ของตระกูลขุนนางเก่าแก่ในชนบทที่ถูกมองว่า ร่ำรวย สูงศักดิ์ แต่ในความจริงแล้วชีวิตของเธอกำลังเผชิญอยู่กับตกที่นั่งลำบากและพยายามหาทางรักษาบ้านตัวเองจากสภาวะล้มละลาย จนเธอได้พบกับ ฮวางคองกิว(ลีจีฮุน)และฮวางชางมิน(ฮาซอกจิน)หลานชายนักธุรกิจชื่อดังในกรุงโซล ที่พยายามเข้าใกล้เธอเพื่อเทคโอเวอร์บ้านฮวาอันดังของเธอและยังมี ซูฮวารัน(ยองซูมิ) นางแบบสาวผู้ทำศัลยกรรมเพียงเพื่อให้ตัวเองสวยและเข้ามาป่วน"

เรื่องราวอลวนป่วนฮาของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป รอติดตามชม HELLO MY LADY คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อปได้ทาง ช่อง28 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.00 – 14.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ