BNK48 Office เปิดตัวไอดอลกรุ๊ป BNK48 กลุ่มไอดอลน้องสาวจาก AKB48จากประเทศญี่ปุ่น ตั้งเป้าเป็นไอดอลกรุ๊ปอันดับ 1 ในประเทศไทย จับกลุ่มเป้าหมาย สปอนเซอร์และแบรนด์สินค้าจากประเทศญี่ปุ่น..ด้วยกลยุทธ์..“ไลฟ์”

จันทร์ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๕:๔๑
คุณจิรัฐ บวรวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีเอ็นเค โฟร์ตี้เอท ออฟฟิศ จำกัด (BNK48 Office) บริษัทต้นสังกัดศิลปิน BNK 48" จัดงาน "BNK 48 The DEBUT" ชูกลยุทธ์ "ไลฟ์" ผ่านช่องทาง โซเชียล มีเดีย ในทุกกิจกรรมสำคัญของBNK48 สอดคล้องกับพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ใช้โซเชียล มีเดียส์ เป็นสื่อหลัก..และชื่นชอบในการชมไลฟ์สด..โดยเฉพาะอย่างยิ่งไลฟ์ที่เกี่ยวกับเอ็นเตอเทนเมนท์

คุณจิรัฐ บวรวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีเอ็นเค โฟร์ตี้เอท ออฟฟิศ จำกัด (BNK48 Office) กล่าวว่า กลยุทธ์ไลฟ์จะเป็นหัวใจสำคัญในการขยายฐานและกลุ่มเป้าหมายของ BNK48 โดยบริษัทให้ความสำคัญเป็นอย่างมากจึงได้พัฒนา "BNK48 ดิจิตอลไลฟ์ สตูดิโอ" ขึ้นที่บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ให้ศิลปินได้ทำการไลฟ์สดทุกวันผ่านไลฟ์แพลทฟอร์มต่างๆทั้งเฟซบุ๊ค, ยูทูป, และไลฟ์..บรอดแคสท์..แอพลิเคชั่น..ด้วยเป้าหมายและกลยุทธ์ที่แตกต่างกันไป

"เฟซบุ๊คสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างกว้างขวางและเป็นที่นิยมอย่างสูงในประเทศไทยในขณะ ที่ยูทูปสามารถที่จะทำไลฟ์ได้หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงความสามารถของน้องๆในวงได้อย่างหลากหลายและมีข้อจำกัดน้อย แต่บรอดแคสติ้งไลฟ์ สามารถโมเนไทซ์หรือสร้างรายได้ จากฐานแฟนคลับได้เป็นอย่างดี

นอกจากการเพิ่มฐานแล้ว การไลฟ์ยังเป็นช่องทางในการสปอนเซอร์คอนเทนส์ได้อีกด้วย ซึ่งบริษัทประมาณการว่ารายได้ทั้งจากการสปอนเซอร์ และแฟนคลับ (Digital และ Figural Merchandise) มากกว่า 200 ล้านบาท ภายใน 3 ปี"

และสืบเนื่องจากในปี 2560 นี้ ครบรอบความสัมพันธ์ 130 ปีของไทย-ญี่ปุ่น ซึ่ง BNK48 ถือเป็นวงน้องสาวของ AKB48ไอดอล กรุ๊ปอันดับ 1 ของญี่ปุ่น มีเป้าหมายในการประชาสัมพันธ์สินค้า บริการ และการท่องเที่ยวของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง มีแบรนด์เป็นจำนวนมากในไทย อีกทั้งคนไทยก็นิยมไปเที่ยวญี่ปุ่น ซึ่งปัจจุบันบริษัทได้รับงานในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นในปี 2560 นี้มากกว่า 10 จังหวัดที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญในญี่ปุ่น

About...BNK48..Office

เป็นการร่วมทุนกัน ระหว่างบริษัท โรส อาร์ทิส แมเนจเมนต์ จำกัด (RAM) กลุ่มบริษัทที่เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์อย่างยาวนานมากกว่า 15 ปีในการทำงานด้านบันเทิงเกี่ยวกับญี่ปุ่น อาทิเช่น การ์ตูนญี่ปุ่นชั้นนำ ภาพยนตร์ ซีรี่ส์ รวมถึงร้านอาหารและขนมญี่ปุ่น กับ บริษัท เอเคเอส จำกัด (AKS) เจ้าของลิขสิทธิ์และผู้บริหาร ไอดอลกรุ๊ปอันดับ 1 ของญี่ปุ่น AKB48 และ sister group ที่มีอยู่ในมากกว่า 7 เมืองในเอเชีย และมีศิลปินในสังกัดมากกว่า 300 คน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3