“ริท” ส่งเพลงใหม่ “มากกว่าคำสัญญา (คือคำว่ารัก)” แทนคำขอบคุณแฟนๆ!!

ศุกร์ ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๗
เพิ่งจะผ่านงานคอนเสิร์ต "Ritz come back to you" ไปไม่ทันไร นอกจากแฟนๆ จะได้เห็นโชว์พิเศษและเพลงเพราะๆ จากคุณหมอป้ายแดง ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช แล้ว เจ้าตัวยังมีเซอร์ไพร์ส"มากกว่าคำสัญญา(คือคำว่ารัก)" ให้แฟนๆ ได้ฟังกันด้วย ทำเอาบรรดาแฟนๆ ดีใจกันยกใหญ่

"อยากจะขอบคุณทุกๆ คนมากๆ นะครับ ที่มาให้กำลังใจริทกับคอนเสิร์ตที่ผ่านมา และดีใจมากๆครับที่มากันแน่นโรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ทั้ง 2 รอบเลย ไม่คิดเลยว่าแฟนๆ จะมาให้กำลังใจเราเยอะขนาดนี้ ก่อนวันแสดงก็มีเครียดและกังวลอยู่เหมือนกัน กลัวว่าจะทำออกมาไม่ดี แต่พออยู่บนเวทีมันมีกำลังใจมากครับ เพราะพอมองลงไปเห็นทุกคนมีความสุขและร้องเพลงไปด้วยกัน เห็นทุกคนยิ้ม หัวเราะ แค่นี้เราก็สุขใจแล้วครับ ตอนนี้ผมก็มีเพลงใหม่มามอบให้แฟนๆ ด้วย ชื่อเพลงว่า "มากกว่าคำสัญญา (คือคำว่ารัก)" ซึ่งเนื้อหาเพลงจะพูดถึงการที่ผมได้กลับมาหาแฟนๆ ตามที่เคยสัญญาเอาไว้ครับ ตอนแรกผมก็ไม่คิดว่าจะได้ทำเพลงนี้ พอเรามีคอนเสิร์ต เราเลยทำเพลงนี้ออกมา เพื่อมอบให้กับแฟนๆ ทุกคนของริท ที่อยู่เคียงข้างกันตลอดเวลา เป็นอีกหนึ่งเพลงที่จะแทนความรู้สึกของริทมอบให้กับทุกคนครับ ตอนนี้ก็สามารถดาวน์โหลดกันได้แล้วนะครับ ยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตามและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ"

ตามฟังเพลง "มากกว่าคำสัญญา (คือคำว่ารัก)" ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ ริท-เรืองฤทธิ์ ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ หรือดาวน์โหลดได้ที่ *1235009

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ