“เอมมี่” ฟิตหุ่น เล่นเซ็กซี่ ใน“รักต้องแลก” ปลื้ม ฟีดแบคดีเกินคาด

ศุกร์ ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๔๗
หวนคืนจอครั้งนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาสำหรับนักแสดงสาวดีกรีนางงาม "เอมมี่ - มรกต กิตติสาระ" เพราะได้ข่าวว่าแอบไปฟิตหุ่น ดูแลร่างกาย แถมยังต้องทำการบ้านหนัก เล่นบทของ พี่ต่าย แม่บ้านสุดเซ็กซี่ ในซีรีส์ "Club Friday The Series 9 ตอน รักต้องแลก แต่เรียกว่าก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง หลังจากออนแอร์แค่ตอนแรก กระแสตอบรับก็ถล่มทลาย จนเจ้าตัวแอบตกใจ

"จริงๆ แล้วปกติที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าตั้งแต่เล่นละครอยู่ในวงการมา ไม่เคยมีฟีดแบคที่ดีขนาดนี้มาก่อน คือดีตั้งแต่เทรลเลอร์เลยค่ะ เพราะว่าเพื่อนๆ วัยเราชอบดู Club Friday อยู่แล้ว เขาบอกชอบเรื่องราวที่มีจุดยืนคือ เป็นวัยทำงาน ดูแล้วก็อิน ให้ความรู้สึกว่าใกล้ตัว ซึ่งเรื่องนี้คาแรกเตอร์ของต่ายมี่ว่ายากตรงที่อารมณ์ มี่ทำการบ้านเยอะมากๆ มี่ทุ่มเทกับทุกซีนที่เล่นเต็มที่ คุยกับนักแสดงร่วมคนอื่นๆ ด้วย อย่างพี่บอยก็เคยร่วมงานกันมาก่อน พี่บอยเขาเป็นคนที่เล่นละครเก่ง ทำให้เรากดดันว่า เราต้องเล่นให้ดีไม่อย่างนั้นเคมีมันจะไม่ซิ้งค์กัน แล้วพอได้เข้าด้วยกันมี่ว่าพี่บอยมีความกวนประสาทที่สามารถจะเป็นสามีเราได้จริงๆ ในเรื่อง พี่บอยทำให้เรารู้สึกว่าเรารักผู้ชายคนนี้ได้ เข้าใจความเป็นแม่ลูกสองเลยจริงๆ ไนกี้ก็ฝีมือดีเราเห็นเขาจาก ป่ากามเทพ ในเรื่องมี่ก็ต้องไปยั่วเขา เช็คเรตติ้งตัวเองนิดหนึ่ง ก็อาจจะมีโชว์เซ็กซี่บ้าง ก็เขินนะคะแต่ก็ไม่อยากให้ทีมงานเสียเวลา มี่ก็มีความมั่นหน้า มาๆ ถ่ายๆ ลงน้ำ ขึ้นน้ำ อย่างเร่งรีบ ซึ่งมี่ก็พยายามที่จะดูแลตัวเองเพื่อฉากพวกนี้เหมือนกัน" เอมมี่กล่าว

ทุ่มเทสุดตัวขนาดนี้ติดตามเป็นกำลังให้สาว"เอมมี่" กันได้ในซีรีส์ "Friday The Series 9 ตอน รักต้องแลก" ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา