นักร้อง ธัญญ่า อาร์สยาม ขอเคลียร์ หลังมีข่าวลือ เป็นพี่น้องต่างบิดา ลำไย ไหทองคำ

พฤหัส ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๑๕
ลือสนั่นโซเชียล! เมื่อมี มือดีค้นประวัติในเว็บไซต์วิกิพีเดีย ของ นักร้องสาวชื่อดัง ธัญญ่า อาร์สยาม ค่ายอาร์เอส เจ้าของผลงาน เพลง แอบฮักอ้าย ,เหตุผลของคนจะไป และ ใจกังวล และ เป็นคู่จิ้น เนตไอดอลอิสาน เบิ้ล ปทุมราช ด้วย โดยล่าสุดในข้อมูลช่วงท้ายของวิกิพีเดีย พบว่า ธัญญ่า อาร์สยาม หรือ นางสาว ดาราภัช ทวินันท์ มีน้องสาว ต่างบิดา คือ ลำไย ไหทองคำ ทำให้ชาวเน็ต และ แฟนคลับ ของธัญญ่า ที่ได้อ่านข้อมูลต่างตกใจ และ นำรูปศิลปินทั้งสองมาเปรียบเทียบ พร้อมกับ วิจารณ์ด้วยความคิดเห็นที่หลากหลาย บางส่วนมีการพยายามคุ้ยข้อมูลประวัติของสาวนักร้องสาว ธัญญ่า และ คุณแม่

ทั้งนี้ ธัญญ่า อาร์สยาม เผยว่า ได้คุยกับคุณแม่นะคะ คุณแม่บอกว่า หนูไม่มีพี่น้องคะ หนูสนิทกับคุณแม่มาก ทำงานเลี้ยงดูท่านมาแต่เด็ก ก็สู้กันมา2คนกับคุณแม่มาตลอด ชีวิตมีพลิกผัน ลำบาก บ้าง แต่ก็ผ่านมาได้ เติบโตมาจนเราได้ดี ก็เพราะหนูกตัญญูรู้คุณ แต่การเป็นลูกคนเดียวก็เหงานะ อยากมีน้องเหมือนกันคะ ยินดีที่มีน้องในวงการ นะคะ เวลาไปมาไหน ก็มีคนทักผิดบ่อยๆ เป็นประจำ ว่าหนูคือ น้องลำไย ก็แอบขำคะ อย่างล่าสุดไปงานแถลงข่าวได้รับรางวัลลูกกตัญญู ก็มีคนทักว่าใช่น้องเค้าไหม คือ หุ่นหนูอาจดูอวบกว่านะคะ ตอนไปเที่ยวทะเล ก็มีใส่ชุดว่ายน้ำ ถ่ายรูปเล่นกันกับ พี่ๆที่ไปด้วย เค้าก็ทักกันหมด ว่าเหมือนมาก ส่วนข้อมูลในวิกิพีเดียที่เห็น ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะคะ ถึงความจริงหนูเป็นลูกคนเดียว ก็ยินดีที่จะมี พี่ มี น้อง ในวงการเดียวกันคะ และ ขอบคุณ ทุกคำวิจารณ์ ทุกคอมเมนต์ รวมถึง แฟนคลับทุกคนที่คอยให้กำลังใจคะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๒๖ เม.ย. เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา