วงน้องใหม่มาแรง STOMP สุดปลื้ม ได้เข้าค่ายใหญ่ TMG RECORD พร้อมลุยซิงเกิ้ล สมยอม กระแทกใจคนมีชู้

พุธ ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๓๔
ออกอาการปลื้มสุดๆสำหรับวงร็อคน้องใหม่ STOMP (สตอมป์) ที่เคยฝากผลงานให้แฟนเพลงผ่านสายตามาแล้ว กับเพลงกระทืบไลค์ และ พิษสุนัขบ้า ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงค่อนข้างดี และวันนี้พวกเขาได้ก้าวเข้ามาอยู่บ้านหลังใหญ่ค่าย TMG RECORD ซึ่งเป็นค่ายเพลงทางภาคใต้ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ที่มีศิลปินดังๆอย่าง วงL.กฮ.,วงกลม,วงฮาร็อค,ตาโอ๋ วงเซอร์ และอีกมากมาย ทั้งยังทยอยปล่อยเพลงกันต่อเนื่องทุกสัปดาห์ วันนี้ร็อคน้องใหม่มากความสามารถ วง STOMP (สตอมป์) ที่มาจากการรวมตัวของ 5 หนุ่มคนดนตรี กอล์ฟ-ราชัญ บุญศิริ(ร้องนำ),บอย-ศุกร์เจริญ โตชาญชัย (กีต้าร์),เอ้-วรวัฒน์ ศรีจรัส (คีย์บอร์ด),โต้ง-อรรถพล สุขศรีงาม(เบส),ทอม-ณัฐวัฒน์ แป้นทอง (กลอง) พร้อมแล้วกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด สมยอม เพลงร็อคกระแทกใจ ใช้ภาษาเสียดสี พูดถึงคนรักที่แอบนอกใจไปมีชู้ แล้วกลับมาบีบน้ำตาบอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น เธอไม่ได้ตั้งใจแต่เพราะเธอโดนเขาข่มเหง ทั้งที่เธอเองยอมเขาทุกอย่าง ซึ่ง กอล์ฟ-ร้องนำ ได้พูดถึงเพลงนี้ ว่า

"สำหรับเพลง สมยอม นี้เนื้อหาค่อนข้างจะใช้ภาษาที่ตรงไป ตรงมา เพื่อสื่อความหมาย ให้กับคนที่ชอบนอกใจแฟนตัวเองได้รู้ว่า บางทีฉันก็ไม่ได้โง่นะ ที่จะไม่รู้เลยว่าเธอนั้นไปทำอะไรกับใครมา อยากบอกว่า "อย่ามาเนียน แกล้งร้องให้ฉันเห็นใจ อย่าบอกเธอไม่ได้ตั้งใจ ไม่อยากได้กลิ่นคาวเหม็นไหม้จากน้ำลายเธอ" แนวดนตรีของเพลงก็จะเป็นแนวร็อคหนักแน่นในแบบฉบับของ วง STOMP ครับ การทำงานในเพลงนี้ก็จะเน้นเรื่องการร้องที่สื่ออารมณ์ถึงคนที่โดนแฟนนอกใจ เพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงแรกที่เราได้ทำงานกับค่าย TMG RECORD อย่างเป็นทางการ พวกเราดีใจมากที่ได้มาอยู่ในบ้านหลังนี้ ผมในฐานะตัวแทน วง STOMP ก็อยากขอบคุณโอกาสดีๆที่ พี่เทพ มอบให้ และที่สำคัญอยากขอบคุณแฟนเพลง แฟนคลับ ทุกคน ที่ติดตามคอยให้กำลังใจพวกเรามาตลอด ขอบคุณที่เปิดใจรับฟัง รับชม ผลงานของพวกเรา ถ้าไม่มี่พวกคุณวันนั้น และสุดท้ายนี้พวกเราอยากขอบคุณทุกแรงผลักดันและทุกโอกาสที่มีให้กับพวกเรา วง STOMP ครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา