Movie Guide: 8 ภาพโปสเตอร์คาแรกเตอร์ "คิงส์แมน รวมพลังโคตรพยัคฆ์"

จันทร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๐๖
เป็น 8 ภาพโปสเตอร์คาแรกเตอร์ที่ถูกปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ภาพยนตร์ชาวไทยได้ชมกัน สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "Kingsman: The Golden Circle" หรือในชื่อภาษาไทยว่า "คิงส์แมน รวมพลังโคตรพยัคฆ์" ที่จะได้เห็นคาแรกเตอร์ของทั้ง 8 คน ไม่ว่าจะเป็น เมอร์ลิน (รับบทโดย มาร์ค สตรอง), แฮร์รี่ (รับบทโดย โคลิน เฟิร์ธ), จิงเจอร์ (รับบทโดย ฮัลลี เบอร์รี), แกรี่ (รับบทโดย ทารอน อีเกอร์ตัน), แชมเปญ (รับบทโดย เจฟฟ์ บริดเจส), เตกีล่า (รับบทโดย แชนนิง ทาทัม) , ป๊อปปี้ (รับบทโดย จูเลียน มัวร์) และ ชาร์ลี (รับบทโดย เอ็ดเวิร์ด ฮอลครอฟท์)

เรื่องราวที่เหล่าฮีโร่ต้องพบกับความท้าทายครั้งใหม่ เมื่อกองบัญชาการของพวกเขาถูกทำลายลงและโลกต้องตกเป็นตัวประกัน การผจญภัยของพวกเขาได้นำไปสู่การค้นพบกับกลุ่มสายลับที่เป็นพันธมิตรในสหรัฐฯ ที่ชื่อว่าสเตทส์แมน ซึ่งเป็นการหวนกลับไปหาวันที่ทั้งคู่ได้รับการก่อตั้งขึ้นมา การผจญภัยครั้งใหม่นี้จะมีการทดสอบความแข็งแกร่งและไหวพริบปฏิภาณของสายลับพวกเขาอย่างสุดกำลัง ทั้งสองสุดยอดองค์กรลับจะต้องร่วมมือกันกำจัดศัตรูตัวร้าย เพื่อปกป้องโลกและเป็นสิ่งที่กลายเป็นนิสัยของเอ็กซี่ไปแล้ว …

Kingsman: The Golden Circle - คิงส์แมน รวมพลังโคตรพยัคฆ์ กำกับการแสดงโดย แมทธิว วอห์น จากฝีมือการรังสรรค์บทของ วอห์น ร่วมกับ เจน โกลด์แมน โดยอิงมาจากหนังสือการ์ตูน The Secret Service ของมาร์ค มิลลาร์ และเดฟ กิบบอนส์ เข้าฉาย 21 กันยายน 2560 ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/KingsmanMovieThailand/

ชมตัวอย่างอีกครั้ง Kingsman: The Golden Circle - Trailer 3 Redband (ซับไทย)

https://youtu.be/FvUAEdKDiCQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567