มันทะลุจอ!!! เอาใจแฟน คริส เฮมส์เวิร์ธ จัดเต็ม “ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า” และ “อัดเต็มสปีด” ทางช่อง 7 HD

จันทร์ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๒
ช่อง 7 HD เอาใจแฟนพระเอกหล่อล่ำกล้ามแน่น คริส เฮมส์เวิร์ธ ด้วยภาพยนต์เรื่องยาวสุดมัน "ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า"(THOR) จุใจครบทั้ง 2 ภาค ในรายการยอดภาพยนตร์นานาชาติ วันเสาร์ที่ 19 และวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม เวลา 09.45 น.

วันเสาร์ที่ 19 ส.ค. จากหนังสือการ์ตูนชื่อดังของมาร์เวลเรื่อง "THOR" ที่ครั้งนี้นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ โดยมาร์เวลสตูดิโอและพาราเมาต์พิกเจอร์ ที่พร้อมจะนำคุณไปสู่ความมันฟอร์มยักษ์ กับซูเปอร์ฮีโร่สายพันธุ์เทพเจ้า "ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า" (THOR) ประกาศศักดาด้วยพลังอย่างห้าวหาญให้สะท้านปฐพี กำกับโดยเคนเนธ บรานาห์ (KENNETH BRANAGH) นำแสดงโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ ,นาตาลี พอร์ตแมน ,แอนโธนี ฮ็อปกินส์

ธอร์ (คริส เฮมส์เวิร์ธ) เทพเจ้าสายฟ้า เป็นทายาทแห่งเทพเจ้าโอดิน (แอนโธนี ฮ็อปกินส์) ซึ่งเป็นนักรบที่มีความแกร่งกล้าแต่หยิ่งทะนง การกระทำอย่างไร้การยั้งคิดของเขาเป็นเหตุให้เกิดการจุดเพลิงสงครามโบราณให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง ทำให้ธอร์ ถูก โอดิน เทพบิดาของเขาขับไล่ลงมาสู่โลกมนุษย์ และเขาจำเป็นต้องใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางมวลมนุษย์ จนกระทั่งเขาได้พบกับ เจน ฟอสเตอร์ (นาตาลี พอร์ตแมน) นักวิทยาศาสตร์สาวสวย จนกลายมาเป็นรักแรกของเขา ระหว่างที่อยู่บนโลกมนุษย์นี้เอง วายร้ายที่อันตรายที่สุดจากโลกของเขา ส่งกองกำลังที่เก่งกล้าสามารถที่สุดแห่งแอสการ์ดมาจู่โจมโลกมนุษย์ ทำให้ ธอร์ ได้เรียนรู้ว่า การเป็นวีรบุรุษที่แท้จริงนั้นควรเป็นเช่นไร

ชมอย่างต่อเนื่องในวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค. "ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ" (THOR : THE DARK WORLD) ภาพยนตร์แนวแอกชั่นผจญภัยที่ได้รับการดัดแปลงมาจากการ์ตูนของมาร์เวล ผู้กำกับ อลัน เทย์เลอร์ นำนักแสดงนำ คริส เฮมส์เวิร์ธ และ นาตาลี พอร์ตแมน มาร่วมงานกัน รวมถึง ทอม ฮิดเดิลสตัน และ แอนโธนี ฮ็อปกินส์ ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้

"ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ" (THOR : THE DARK WORLD) เป็นเรื่องราวของ ธอร์ (คริส เฮมส์เวิร์ธ)ลูกชายของกษัตริย์ผู้ปกครองจักรวาลและดินแดนทั้ง 9 ซึ่ง ธอร์ เป็นคนที่ยึดมั่นในความดีและความกล้าหาญ ทำให้ผู้เป็นพ่อหวังจะให้เขาเป็นผู้สืบทอดบัลลังก์ ต่างกันกับ โลกิ (ทอม ฮิดเดิลสตัน) น้องชายผู้ที่คอยสร้างความวุ่นวายให้เขาอยู่เสมอ ครั้งหนึ่ง ธอร์ เคยต่อสู้เพื่อปกป้องจักรวาลจาก มาเลคิธ หัวหน้าชนเผ่าโบราณผู้ที่ยังมีความเคียดแค้นได้กลับมาเพื่อทำให้จักรวาลกลับเข้าสู่ความมืดมิดอีกครั้ง ธอร์ จึงต้องออกมาปกป้องจักรวาลพร้อมค้อนมหาประลัยอาวุธคู่กายอีกครั้ง

มันกันต่อกับ "อัดเต็มสปีด" (RUSH) รายการบิ๊กซินีม่า วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม เวลา 22.45 น. พบกับเรื่องจริงของสองคู่ปรับนักแข่งรถที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการแข่งรถฟอร์มูล่าวัน ถูกนำมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมที่แรงทะลุอะดรีนาลิน ใน "อัดเต็มสปีด" (RUSH) ผลงานการกำกับของ รอน โฮเวิร์ด ผู้กำกับมากประสบการณ์ ที่การันตีฝีมือด้วยการคว้ารางวัลออสการ์ครั้งที่ 74 ในสาขาผู้กำกับยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง A BEAUTIFUL MIND พร้อมทีมนักแสดงชื่อดัง นำโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ นักแสดงหนุ่มหล่อกล้ามแน่นขวัญใจสาว ๆ ทั่วโลก,แดเนียล บรูห์ นักแสดงชาวเยอรมันเจ้าเสน่ห์ และโอลิเวียร์ ไวลด์ นักแสดงสาวสวยเจ้าบทบาทมากความสามารถ

ในทศวรรษที่ 70 นับเป็นยุคทองของการแข่งขันรถฟอร์มูล่าวัน มีนักแข่งเพียงสองคนที่ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะจนมีคะแนนไล่เลี่ยกัน คือ เจมส์ ฮันท์ (คริส เฮมส์เวิร์ธ) นักแข่งชาวอังกฤษผู้เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ความมั่นใจในตัวเอง และความกล้าบ้าบิ่นไม่กลัวตาย ถ้าผลลัพธ์นั้นแลกมาด้วยชัยชนะ และ นิกิ เลาดา (แดเนียล บรูห์) นักแข่งชาวออสเตรียผู้ที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ในการขับ และต้องการความสมบูรณ์แบบตลอดเวลา ด้วยความแตกต่างในทัศนคติและแนวคิด ทำให้ เจมส์ ฮันท์ และ นิกิ เลาดา ต้องปะทะกันทั้งในสนามแข่งรถ และในชีวิตส่วนตัว ซึ่งกลายเป็นชนวนผลักดันพวกเขาไปสู่จุดแตกหักทั้งทางด้านสภาพร่างกายและด้านจิตใจ เส้นทางสู่ชัยชนะครั้งนี้เต็มไปด้วยอุปสรรค ใครจะสามารถก้าวขึ้นไปอยู่ตำแหน่งสูงสุดที่มีได้เพียงแค่หนึ่งเดียว ร่วมลุ้นและติดตามได้ใน "อัดเต็มสปีด" (RUSH)

อย่าลืมติดตามชม "ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า" (THOR) ทั้ง 2 ภาค ในรายการยอดภาพยนตร์นานาชาติ วันเสาร์ที่ 19 และวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม เวลา 09.45 น และ"อัดเต็มสปีด" (RUSH) ในรายการบิ๊กซินีม่า วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม เวลา 22.45 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา