ฮุค (HOOQ) ร่วมอำนวยการสร้าง “สาระแน เลิฟยูววว” ส่งเสริมหนังไทยผ่าน ฮุค ออริจินัล (HOOQ Original)

จันทร์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๑๒
ฮุค (HOOQ) ผู้นำด้านการให้บริการดูหนังออนไลน์ แบบวิดีโอออนดีมานด์ (VDO on demand) รายแรกและรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย รุกส่งเสริมหนังไทย ร่วมลงทุนผลิตหนังไทยภายใต้แบรนด์ ฮุค ออริจินัล (HOOQ Original) ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์หรือลงทุนในหนังหรือซีรีส์ สำหรับประเทศไทย สาระแน เลิฟยูววว เป็นหนังเรื่องแรกที่ ฮุค ออริจินัล เข้าร่วมลงทุนอำนวยการสร้าง ร่วมกับ สาระแน แปซิฟิค

"นอกเหนือจากการนำภาพยนตร์ต่างๆ จากหลายแหล่งหลายค่ายทั่วโลกมาให้ชมผ่านระบบวิดีโอ ออน ดีมานด์ ทางฮุคเองก็ยังมีการลงทุนอำนวยการสร้างหนัง เรามองหาหนังไทยที่จะร่วมทุนมาซักระยะหนึ่งแล้ว ก็มีเรื่อง "สาระแน เลิฟยูววว" นี่แหละครับที่ตอบสนองกลยุทธ์ของบริษัทฯ ที่ต้องการมีส่วนร่วมในการพัฒนาหนังไทยให้ก้าวไกลอย่างมั่นคง เรื่องนี้เป็นการอำนวยการสร้างร่วมกันเรื่องแรกในประเทศไทย สาระแน เลิฟยูววว ที่ทางฮุคตัดสินใจเข้าร่วมอำนวยการสร้างโดยใช้แบรนด์ ฮุค ออริจินัล (HOOQ Original) นำร่อง ทั้งนี้ ผมต้องขอขอบคุณทาง สาระแน แปซิฟิค ที่ให้เกียรติ และให้โอกาสฮุคได้เข้ามามีส่วนร่วมในการอำนวยการสร้าง "สาระแน เลิฟยูววว" และเราก็ยังมองหาหนังเรื่องต่อๆ ไปที่จะเข้าร่วมลงทุนอย่างต่อเนื่องด้วยครับ" เบิร์ด กุลพงศ์ บุนนาค ผู้จัดการประจำประเทศไทยของฮุค กล่าว

"ฮุค ออริจินัล หรือ HOOQ Original เป็นแบรนด์ภายใต้ ฮุค (HOOQ) ที่ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์หรือลงทุนในหนังหรือซีรีส์ ที่มีเนื้อหา และเรื่องราวการถ่ายทอดที่น่าสนใจ ผู้ผลิตหนังสามารถติดต่อนำเสนอเนื้อเรื่องเพื่อพิจารณาลงทุนร่วมกันได้ นอกจากการลงทุนในการผลิตหนังแล้ว ทางผู้ผลิตหนังก็ยังได้รับการจัดการเรื่องการกระจายหนังสู่ระบบวิดีโอ ออน ดีมานด์ของฮุคหลังจากจบการฉายหนังในโรงภาพยนตร์ด้วย อีกรูปแบบหนึ่งที่ทางเรายินดีเข้าร่วมลงทุนก็คือการผลิตหนังซีรีส์ร่วมกันเพื่อถ่ายทอดเฉพาะในระบบวิดีโอ ออน ดีมานด์ ของฮุค โดยมีเงื่อนไขที่เปิดกว้างมาก ขอให้มีไอเดียเด็ดๆ มีเรื่องราวที่ผ่านการถ่ายทอดที่น่าสนใจ น่าติดตามชมเท่านั้นครับ" เบิร์ด กุลพงศ์ บุนนาคกล่าวเพิ่ม

ฮุค ออริจินัล (HOOQ Original) ได้เริ่มอำนวยการสร้างหนังเป็นครั้งแรกเมื่อต้นปี 2560 ในประเทศฟิลิปปินส์ โดยสร้างหนังซีรีส์เรื่องแรก On the Job ร่วมกับผู้กำกับหนังดัง อิริค แมตตี (Erik Matti) เรื่องต่อมาได้ร่วมสร้างหนัง The T Party ซึ่งเป็นผลงานกับผู้กำกับหนัง จอยซ์ เบิรนอล (Joyce Bernal) หลังจากนั้น ทาง ฮุค ออริจินัล ก็ได้ร่วมสร้างหนังอีก 3 เรื่องในประเทศอินโดนีเซีย Marlina the Murderer in Four Acts, Critical Eleven, และ Sweet 20 โดยหนังเรื่อง Marlina the Murderer in Four Acts ได้รับการคัดเลือกให้เป็นภาพยนตร์ที่ได้เข้าฉายรอบพิเศษ Directors' Fortnight ในเทศกาล Cannes Film Festival ที่เพิ่งจบลงในเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมากในทั้งสองประเทศ

เกี่ยวกับ HOOQ

HOOQ เป็นผู้นำด้านการให้บริการดูหนังออนไลน์ แบบวิดีโอออนดีมานด์ (VDO on demand) รายแรกและรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย เกิดจากการร่วมทุนของ Singtel, Sony Pictures Television, และ Warner Bros โดยนำเสนอสุดยอดความบันเทิงระดับโลกส่งตรงจาก Hollywood พร้อมภาพยนตร์ ทีวีซีรีส์ การ์ตูน และโปรแกรมยอดนิยมทั่วโลก มากกว่า 10,000 เรื่อง ผู้สนใจชม สามารถดาวน์โหลด HOOQ แอปได้จากแอปพลิเคชั้น HOOQ ด้ทาง Apple Store หรือ Google Play ลงทะเบียนชมผ่านอุปกรณ์ต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ มือถือ แท็บเล็ต กล่องอุปกรณ์เชื่อมต่อเครือข่าย และ สมาร์ททีวีผ่าน Google Chromecast และ Apple สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hooq.tv

ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ บริษัท อิมมีเดียท รีซอร์สเซส จำกัด

คุณสุทธินาถ สุวรรณลักษณ์

Email: [email protected]

Office: 02-653-3883 Mobile: 087-933-7799

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ