ช่อง 7 ชวนฟินกับคู่จิ้นสายโหด “มิกค์-เซฟฟานี” รีเทิร์นเติมหวานใน “ยึดฟ้าหาพิกัดรัก”

จันทร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๐:๕๓
ช่อง 7 สี จัดเต็มอย่างต่อเนื่องส่งท้ายซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "ภารกิจรัก" ที่ชวนลุ้นกันต่อกับปฏิบัติการเพื่อประเทศชาติและหัวใจกับเรื่อง "ยึดฟ้าหาพิกัดรัก" ชวนแฟนๆ ร่วมจิกหมอนให้กำลังใจพร้อมกันในวันศุกร์ เวลา 20.05น.และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.เป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งของพระเอกหนุ่ม "มิกค์ ทองระย้า" และ"เซฟฟานี อาวะนิค" ควบคุมการผลิตโดย ธงไชย ประสงค์สันติ จากฝีมือการผลิตของ "พอดีคำเอ็นเทอร์เทนเมนต์ฯ" กำกับการแสดงโดย แผ่นดิน ประสงค์สันติ บทประพันธ์โดย ทองหลาง ความเข้มข้นและความฟินยังคงเสิร์ฟกันอย่างต่อเนื่องผ่านเรื่องราวของนายทหารอากาศหนุ่มเรืออากาศเอกกรัณย์ หาญโยธิน (มิกค์ ทองระย้า) กับนักวิทยาศาสตร์สาว ดร.ไอรีน อารียะ(เซฟฟานี่ อาวะนิค) ที่ทำให้ต้องโคจรมาเจอกัน เพราะปฏิบัติการเฉพาะกิจในการปกป้องตัวประกันให้รอดพ้นจากองค์กรเหล่าร้ายซึ่งมีแผนใช้ความรู้ความสามารถของเธอและทีมวิจัยมาพัฒนามุ่งหมายถึงขั้นทำลายประเทศ พร้อมลงจอในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน นี้ เวลา 20.15 น. เสนอเป็นตอนแรก

"ยึดฟ้าหาพิกัดรัก" จากซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "ภารกิจรัก" พร้อมเริ่มปฏิบัติการส่งท้ายด้วยเรื่องราวแนวโรแมนติกแอคชัน ของเรืออากาศเอกกรัณย์ หาญโยธิน (มิกค์ ทองระย้า) ที่ได้รับคำสั่งปฏิบัติการให้ความช่วยเหลือตัวประกันและช่วยมาได้เพียงคนเดียวคือนักวิทยาศาสตร์สาว ดร.ไอรีน อารียะ(เซฟฟานี่ อาวะนิค) จึงต้องอยู่ในความคุ้มครองอย่างใกล้ชิด และติดตามให้ความช่วยเหลือตัวประกันนักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่งที่ถูกองค์กร แบล็กไอออน(Black Iron) จับตัวไปเพื่อหวังผลจากการทดลองวิจัย "นาเดีย" สามารถนำไปช่วยชีวิตคนได้ และก็สามารถนำมาพัฒนาเป็นอาวุธร้ายต่อประเทศชาติได้ด้วย ซึ่งหนึ่งในตัวประกันนั้นมีพ่อของ ดร.ไอรีน รวมอยู่ด้วย โดย "ดร.ไอรีน" ต้องแต่งงานกับ กรัณย์ เพื่อทำการเปลี่ยนแปลงชื่อและประวัติทุกอย่างเป็นการป้องกันชีวิตของเธอและป้องกันเธอให้พ้นจากเหล่าร้ายและก้าวมาใช้ชีวิตเป็นครอบครัวเดียวกัน เพื่อให้ กรัณย์ สามารถดูแลเธอได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมี เรืออากาศตรี ศรินทร์ (ศรัณย่า ชุณหศาสตร)และ เรืออากาศตรีอรรณพ(รับบทโดย ณทรรศชัย จรัสมาส) ซึ่งถูกส่งมาช่วยเสริมทีมคอยให้การดูแลและให้คำปรึกษาอีกทาง

"มิกค์ ทองระย้า" เผย "ผมรับบทเรืออากาศเอกกรัณย์ หาญโยธิน ผู้กองหนุ่มนักบินประจำฝูงบิน 231 กองบิน 23 ผู้ผ่านการฝึกหลักสูตรปฏิบัติการพิเศษ (คอมมานโด) จากหน่วยปฏิบัติการพิเศษ หน่วยบัญชาการอากาศโยธิน เจ้าของฉายา "สายฟ้าฟาด"นายทหารนักบินหนุ่มสายบู๊ผู้มีความห้าวหาญบ้าบิ่นไร้ขีดจำกัด เจ้าของบุคลิกนิ่งขรึมจริงจัง และเป็นคนมีเหตุผล ไม่พูดไร้สาระ แนวพูดน้อยต่อยหนัก และเวลาอยู่กับ ไอรีน ตัวประกันสาวที่ต้องปกป้องดูแลเพื่อความมั่นคงของประเทศทำให้เค้ามีอารมณ์ปรวนแปรจากการต่อปากต่อคำของเธอ และเธอยังเป็นคนที่จุดประกายความสดชื่นของหัวใจทหารหนุ่มผู้มีปมในใจจากเหตุการณ์สูญเสียคนรักระหว่างรอเข้าช่วยตัวประกันจากเหตุการณ์ต่อรองแลกตัวประกันกับนักโทษรายหนึ่งในเครือข่ายองค์กรร้าย และเวลาใส่ชุดทหารอากาศเต็มตัวนี้ทำให้รู้สึกภูมิใจและค่อนข้างเกร็งกับเครื่องแบบมากครับ พยายามถ่ายทอดออกมาให้ครบถ้วนที่สุด เรื่องนี้ทั้งบู๊ทั้งหวานครับกลับมาเจอกับ เซฟฟานี อีกครั้งคุ้นเคยและเข้าขากันได้ดีครับ บู๊กก็หนักฟินก็แรงและความสวีทไม่แพ้คู่อื่นๆ ครับ คอยให้กำลังใจเราด้วยนะครับ"

"เซฟฟานี อาวะนิค" เปิดใจว่า "รับบทเป็น ดร.ไอรีน นักวิทยาศาสตร์สาว เป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวนักวิทยาศาสตร์ จากโครงการวิจัย นาเดีย ซึ่งนอกเหนือจากผลผลิตจากการวิจัยดังกล่าวจะช่วยรักษาชีวิตคนจากโรคร้ายอย่างมะเร็งได้แล้วยังสามารถพัฒนาเป็นอาวุธทำลายล้างได้อีกด้วย ทำให้เป็นที่สนใจขององค์กรร้าย หวังจะใช้ทำลายล้างประเทศ เป็นคนฉลาดสดใส ทันคน ไม่เอาเปรียบใครมองโลกในแง่ดี และมีลูกล่อลูกชนเวลาทำงานจะดูขรึม แต่พอต้องมาแต่งงานเพื่อให้อยู่ในความคุ้มครองของ กรัณย์ ต้องเปลี่ยนบุคลิกแต่งตัวใหม่ดูสวยเฉี่ยว เซ็กซี่ทำให้ดูสดใสขึ้นใครเข้าใกล้ก็จะแอบชอบได้ไม่ยาก ก็มีเขินๆ บ้างที่ต้องแต่งแบบเซ็กซี่ๆ และยังมีทั้งบู๊ด้วยและมีแนวกุ๊กกิ๊กด้วย ครบเครื่องเลยค่ะ ได้กลับมาเจอ มิกค์ อีกครั้งเหมือนได้มาเจอคนคุ้นเคยกันอีกครั้งคุ้นเคยและทำงานได้คล่องตัวมากขึ้นแต่คงไม่ใช่คู่จิ้นสายโหดหนักๆ นะคะเรื่องนี้จะแตกต่างจากที่ผ่านมาค่ะ และจะเป็นคนที่ทำให้หัวใจที่เย็นชาจากการปิดกั้นไม่คิดรักใครของ กรัณย์ จะกลับมาสดชื่นได้อีกครั้งหรือไม่ต้องคอยติดตามนะคะ""

ติดตามชม ซีรีส์ ภารกิจรัก เรื่อง "ยึดฟ้าหาพิกัดรัก" ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 เอชดี กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา