ดร.ออซ ทอล์คโชว์ชื่อดังจากอเมริกาเผยสาเหตุที่แท้จริงของการมีหน้าที่ดูเด็ก

ศุกร์ ๒๒ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๒๕
หลายคนคงเคยเจอผู้หญิงที่หน้าตาดูเด็กกว่าอายุจริง แล้วก็คงนึกอยากหาสามเหตุว่าอะไรคือปัจจัยที่ทำให้พวกเธอเหล่านั้นมีผิวหน้าที่ดูอ่อนว่าวัย ล่าสุด ดร.ออซ (Dr. Oz) ทอล์คโชว์ชื่อดังจากสหรัฐอเมริกาได้หยิบยกมาเป็นประเด็นสำคัญในการพูดคุยในรายการร่วมกับ ดร. ฟรอก์ นอยเซอร์ นักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญจากโอเลย์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชื่อดังในอเมริกา ซึ่งได้ทำการค้นคว้าวิจัยหาคำตอบเกี่ยวกับปัจจัยที่ทำให้ผิวหน้าของผู้หญิงบางกลุ่มยังคงแลดูอ่อนกว่าอายุจริง โดยโอเลย์ได้เปิดเผยการค้นพบครั้งยิ่งใหญ่กลางรายการว่า บนโลกนี้ผู้หญิงเพียง 10% จากกลุ่มตัวอย่างเท่านั้นที่มีผิวหน้าอ่อนเยาว์และเด็กกว่าอายุจริงถึง 10 ปี เนื่องจากการทำงานของยีน มีความแตกต่างและโดดเด่นกว่าของกลุ่มคนทั่วไป

อย่างไรก็ตาม จากการค้นคว้าพบว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ส่งผลต่อการมีผิวหน้าเด็กอ่อนกว่าวัยไม่ใช่เรื่องพันธุกรรมที่ได้มาแต่กำเนิด แต่เป็นการบำรุงดูแลตัวเองที่ถูกต้องและเหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพ และเหมาะกับสภาพผิวของแต่ละบุคคลนั้นเป็นส่วนช่วยสำคัญที่สุดที่ทำให้ผิวหน้าของผู้หญิงแลดูเด็กและอ่อนเยาว์อย่างแท้จริง นอกจากนี้ คุณภาพชีวิตที่ดีในแง่ของการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ออกกำลังกายและทานอาหารที่มีประโยชน์ รวมถึงการมีทัศนคติและสุขภาพจิตที่ดีก็ล้วนเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่ทำให้ผู้หญิงสามารถมีผิวหน้าที่แลดูอ่อนกว่าวัยได้เช่นกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับชมรายการได้ที่http://www.doctoroz.com/episode/iyanla-vanzant-s-secret-health-scare-changed-her-life?video_id=545629342500

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ