“ลีเดีย-เบน” โชว์พลังเสียงเหลือล้น! ในค่ำคืนแสนพิเศษ กับ “AIS Serenade The Ultimate Happening Ep.3 : GLAM NIGHT”

จันทร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๐๒
ยังคงเนรมิตความพิเศษให้ลูกค้าชาว เอไอเอส เซเรเนด ได้ฟินกับศิลปินคนโปรดแบบใกล้ชิดอย่างต่อเนื่อง สำหรับกิจกรรม "AIS Serenade The Ultimate Happening Ep.3" (เอไอเอส เซเรเนด ดิ อัลทิเมท แฮปเพนนิ่ง อีพี.3) ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟใจกลางเมือง ซึ่งครั้งนี้มาในธีม 'Glam Night' (แกลม ไนท์) ที่นอกจากจะเสิร์ฟความสุขด้วยเสียงอันทรงพลังของคู่ดีว่าตัวแม่ "ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์" และ"เบน ชลาทิศ" แล้ว เอไอเอส ยังเสิร์ฟความอร่อยให้แฟนๆ ได้อิ่มหนำกับอาหาร 6 ร้านดัง ที่รังสรรค์มาเพื่อค่ำคืนแสนพิเศษโดยเฉพาะ!ณ My Kitchen ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันก่อน

เรียกว่าเป็น 'ตัวแม่ดีว่า' ที่พลังเหลือล้นสุดๆ เพราะแค่เริ่มประเดิมเวที ลีเดีย ก็จัดเต็มครบรสทั้งเพลงเศร้า เหงา ซึ้ง ที่ทุกคนต้องร้องตามกันอย่างสุดเสียง ไม่ว่าจะเป็น ว่างแล้วช่วยโทรกลับ, คงเป็นวันที่ชั้นรักเธอ, คิดถึง ก่อนขยับจังหวะมาในเพลงมันส์ๆ จนต้องสลัดกระโปรงทิ้งในเพลง Love Me Like You Do, Crazy In Love, Bang Bangและเพลงฮิตติดตัวของ 'แม่โม่' ที่ขาดไม่ได้อย่าง ลาวดวงเดือน ที่แม้ว่าวันนี้จะไม่ค่อยสบาย แต่ก็ยังส่งพลังเสียงสูงสุดทะลุตัวโน้ต สะกดแฟนๆ จนต้องลุกขึ้นปรบมือให้ในพลังความเก่งของแม่โม่กันทั้งงาน

เท่านั้นยังไม่พอ! กรี๊ดกันต่อกับอีกหนึ่งดีว่าตัวแม่ อย่าง เบน ชลาทิศ ที่นอกจากจะมาฟีทเจอริ่งกันกับ ลีเดียในเพลง หยุด แบบสุดคูลแล้ว เบน ยังขนเพลงประจำตัวสุดฮิต อาทิ โอ๊ย โอ๊ย, คนข้างล่าง, ควักหัวใจ, ยื้อ, ลมหายใจและ ฤดูที่แตกต่าง มาร้องด้วยท่วงท่าลีลาน่ารักน่าหยิก ทำเอาแฟนๆ ชาวเซเรเนด ฟิน และอมยิ้มไปตามๆ กัน

นอกจากนี้ เอไอเอส ยังมอบความพิเศษ ให้ลูกค้าเซเรเนดได้ชิมความอร่อยสุดคุ้ม ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 15%ที่ 6 ร้านดังภายใน My Kitchen ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 60 นี้

...ติดตามปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งถัดไปได้ที่ AIS Privilege Line Official และ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับสิทธิพิเศษที่ My Kitchen ได้ที่ www.ais.co.th/serenadehappening

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ