สกู๊ปละครรากนครา ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 30 ก.ย. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

ศุกร์ ๒๙ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๐:๒๕
หวานกันไม่หยุด ฉุดกันไม่อยู่เลยทีเดียว สำหรับหมาก ปริญ(เจ้าน้อย ศุขวงศ์) กับแต้ว ณฐพร(แม้นเมือง) ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ได้ปรับความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อย หมากสารภาพว่ารักแต้วคนเดียว และไม่มีวันที่จะแต่งงานไปกับคนอื่นได้ ส่วนพลอย ภัทรากร(ละอองคำ) ก็ยอมรับความจริงได้ในที่สุด และหมาก ก็เป็นพ่อสื่อ ชักนำให้พลอย ภัทรากร ได้รู้ว่า คนที่รักพลอย มาตลอด คือบอล จิตรภานุ(เจ้าจักรคำ) สุดท้าย พลอยกับบอล จึงตัดสินใจ จะแต่งงานกัน และมาบอกข่าวดีให้กับแต้ว และหมากได้รับรู้

ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่เมืองโบราณ เป็นฉากรักหวาน ๆ ของหมากปริญ และแต้ว ณฐพร ระหว่างที่คนสนิท รวมถึงบ่าวไพร่ในเรือน กำลังเตรียมเสื้อผ้า ให้กับลูกหมากและแต้ว ที่กำลังจะเกิดมาอย่างขมักเขม้น หมากก็หยอดคำหวานใส่แต้วทันที สารภาพรักกับแต้ว ต่อหน้าทุกคน เท่านั้นยังไม่พอ ยังบรรจงหอมแก้มแต้ว ให้ทุกคนได้เห็นกันอีกด้วย ซึ่งในเรื่อง ก็ทำเอานางเอกสาว แต้ว ณฐพร ปลื้มปริ่ม เพราะทั้งเรื่อง ก็มีแต่ความบึ้งตึง แง่งอนใส่กัน นาน ๆ ที จะมีฉากรักหวาน ๆ ให้ทั้งคู่ได้เล่นบ้าง ด้านพระเอกของเรานั้น ก็ส่งสายตาอันอ่อนหวาน ให้กับแต้วอยู่ตลอดเวลา สมกับที่ได้รับบทเจ้าน้อย ชายหนุ่มที่มั่นคงในรักเดียว รับรองว่า สาว ๆ ทีมเจ้าน้อย ศุขวงศ์ ได้ดูฉากนี้ แล้วจะยิ้มปลื้มปริ่มกันไม่หยุดเลยทีเดียว

ส่วนฉากต่อมา เป็นฉากที่พลอย กับบอล ตัดสินใจจะแต่งงานกัน จึงมาบอกข่าวดีให้หมากกับแต้วได้รับรู้ งานนี้ มาเข้าฉากรวมตัวกันสี่คน ทำให้การถ่ายทำ สนุกสนาน ครึกครื้น ขึ้นไปอีก เพราะนาน ๆ ที จะได้มารวมตัวกัน ทั้งหมาก และบอล ดูจะรื่นเริงออกนอกหน้า นั่งพูดคุยกันอยู่ตลอดเวลา ฝ่ายแต้ว กับพลอย ฉากนี้จะต้องจับไม้จับมือ เพื่อแสดงความยินดีต่อกัน เรียกว่า เหตุการณ์ที่ผ่านมา ก็ให้ลืมกันไป ทำเอาสองสาว ยิ้มปลื้มไปด้วย เรียกว่า วันนี้จึงเป็นภาพเบื้องหลัง ที่ทำให้มีความสุขกันถ้วนหน้า อย่าพลาดติดตามชม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ