“หนุ่ม กิติกร” ทุ่ม 70 ล้านทำ “มาสเตอร์เชฟฯ” ซีซั่น 2 ปรับเพิ่มสีสันครบรส การันตีเสิร์ฟความสนุกทวีคูณ

ศุกร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๑๓
ประสบความสำเร็จอย่างงดงามสำหรับรายการ "มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์" ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดที่สามารถทำเรตติ้งได้ถล่มทลายโด่งดังไปทั่วประเทศ จนมีกระแสเรียกร้องให้ทำต่อทันทีล่าสุด "หนุ่ม" กิติกร เพ็ญโรจน์ บิ๊กบอสเจ้าของรายการไม่รอช้าเดินหน้าลุย "มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2" ต่อทันทีพร้อมการันตีว่าจะความอลังการความสนุกขึ้นเป็นทวีคูณพร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท ซึ่งหนุ่มกล่าวว่า

"กระแสตอบรับรายการมาสเตอร์เชฟฯถือว่าดีมากๆ ซึ่งรายการประเภทอาหารแต่มีเรตติ้งสูงขนานนี้ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก แม้ว่าจะมีกระแสดีหรือไม่ดีผสมผสานกันไป แต่สุดท้ายแล้วภาพรวมที่ออกมาคนดูก็ชื่นชมรายการ จนทำให้เกิดกระแสเรียกร้องอยากให้ทำต่อ ซึ่งทางช่อง 7 ก็เร่งเห็นว่ารายการกระแสดีเลยให้ทำต่อทันที สำหรับรายการ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 โดยรวมแล้วก็ยังคงการนำเสนอเหมือนเดิมคือการแข่งขันการทำอาหารผสมผสานกับเรื่องของดราม่าผู้เข้าแข่งขันเพราะคิดว่าตอนนี้เดินมาถูกทางและคนดูก็ชอบด้วย ซึ่งการนำเสนอก็จะออกมาเป็นลักษณะของคอนเซ็ปต์ที่ว่า "คอมเมนต์จริง ตรงไปตรงมา ด่าจริงเจ็บจริง" นอกจากนี้ในซีซั่น 2 เกณฑ์ในการคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบก็จะเลือกคนให้กว้างขึ้นอาจจะมี 40 ขึ้นและยังอยากได้คนที่มีความเป็นบ้านๆเพิ่มด้วยและที่สำคัญเพื่อไม่เกิดความเลื่อมล้ำกันจนเกินไปเมื่อได้ผู้ที่ผ่านเข้ารอบตามที่ทางรายการตั้งไว้แล้วก็จะให้ทุกคนเข้าคอร์ส "มาสเตอร์คลาส" เรียนเพิ่มเติมกับเชฟมืออาชีพพร้อมได้รับคำแนะนำเรื่องต่างๆเพื่อให้ทุกคนได้รู้เท่าเทียมกัน ส่วนเรื่องของพิธีกรและกรรมการก็ยังคงเป็นชุดเดิมคือ "ป๊อก" ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ และ 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล ,เชฟเอียน พงษ์ธวัช ตอนนี้ถือว่าลงตัวมากในเรื่องของการรับส่งและเป็นที่ยอมรับของคนดูด้วย กับเรื่องของความหนักใจเรื่องของการทำงานก็ไม่ค่อยหนักใจเพราะประสบการณ์จากซีซั่นแรกค่อนข้างที่จะช่วยได้เยอะมากๆแต่คงจะหนักใจเรื่องของลูกเล่นมากกว่าจะต้องหาลูกเล่นใหม่ๆเข้ามาเพิ่มขึ้นแต่ก็พอที่จะมีแนวทางไว้บ้างแล้ว สำหรับเรื่องของการลงทุนซีซั่น 2 ก็ยังตั้งไว้ประมาณ 70 ล้านบาทเพราะอยากที่จะทำให้มันออกมาดีกว่าเดิม นอกจากนี้ก็ได้ทำการย้ายสตูดิโอถ่ายใหม่ด้วยเพราะอยากที่จะทำให้สตูดิโอสามารถถ่ายได้ 360 องศาเลยเพื่อความยิ่งใหญ่อลังการ ผู้สนใจสมัครเข้าแข่งสามารถส่งคลิปวิดีโอ มาที่ FB : MasterChef Thailand หรือสอบถามรายละเอียดโทร.090-898-9000"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา