ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนละคร “รักกันพัลวัน” ออกอากาศวันศุกร์ที่ 3 - วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2560 (ศุกร์ เวลา 20.00 น./ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ช่อง 33)

จันทร์ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๓
ตอนที่ 1 วันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2560

เมื่อตุลญาณา หรือ ไอ้ตุล (ไอซ์ ปรีชญา) ทอมสุดหล่อที่ถูกผู้หญิงบอกเลิกบ่อยจนทำให้เกิดอาการ ท้อแท้กับความอกหักรักคุดซ้ำซาก ตุลคิดกลับใจเลิกชอบผู้หญิง หันมาหารักแท้กับผู้ชายดี ๆ ซักคน และคน ๆ นั้นก็คือ ฐานัท (เดี่ยว สุริยนต์) รุ่นพี่ที่ตุลมีความประทับใจในความน่ารักของพี่นัทตั้งแต่สมัย เรียน แถมตอนนี้พี่นัทก็ยังทำงานอยู่ที่เดียวกับอโน (แจ๊คกี้ ชาเคอลีน) และดารินทร์ (น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย) 2 สาวเพื่อนซี้ที่คอยช่วยเชียร์แบบสุดใจขาดดิ้น แต่แล้วฝันของตุลก็ต้องสลายเมื่อฐานัทแนะนำแนน (ปูเป้ ณัฐฐิรา) ว่าเป็นแฟนที่รักมากจนถึงขั้นสร้างอนาคตร่วมกัน ตุลใจสลายเดินเหม่อลอยจนถูกรถเฉี่ยวชน สลบไปโชคดีที่ได้เจอกับเมธากวิน หรือ แมตต์ (นาย ณภัทร) ช่วยเหลือปฐมพยาบาลและส่งตัวไปรักษาต่อ ที่โรงพยาบาลได้ทันเวลา

ตอนที่ 2 วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2560

ตุล (ไอซ์ ปรีชญา) สลบไป 3 วัน 3 คืนก่อนจะกลับมาทำงานที่สวนสัตว์บลูแพลนเน็ตอีกครั้ง ท่ามกลางความดีใจ ของมนตรี (เอก วิชัย) ผู้จัดการสวนสัตว์ และโตมร (ฟรอย ณัฏฐพงษ์) เพื่อน คีปเปอร์ที่หลงรักตุลหัวปักหัวปำ แต่สิ่งที่ตุลไม่รู้ก็คือเมธากวิน เจนนิ่ง (นาย ณภัทร) CEO คนใหม่ ของบลูแพลนเน็ต และ คนที่ช่วยเธอไว้จากการถูกรถชนคือคน ๆ เดียวกัน และทันทีที่เจอหน้ากัน แมตต์และตุลก็เปิดฉากปะทะคารมกัน เพราะเรื่องราวในอดีตที่ตุลเคยต่อยหน้าแมตต์ แถมยังเคยแย่ง แฟนสาวของแมตต์ไป ซึ่งตุลไม่เคยลืม และแน่นอนว่าแมตต์ก็ไม่เคยลืมว่าครั้งหนึ่งเคยถูกทอมแย่งแฟน และแค้นนี้ต้องชำระ แมตต์สั่งตุลห้ามป่วย ห้ามตาย ห้ามเอ๋อ และห้ามมีคดีชู้สาวไปแย่งแฟนคนอื่นอีก ไม่งั้นจะไล่ตุลออกจากงาน แมตต์จับตามองการทำงานของตุลเป็นพิเศษ เพราะตุลเป็นถึงหัวหน้าคีปเปอร์ ที่สำคัญตุลดันไปสนิทสนมกับพิมมี่ (แก๊ป ชนกสุดา) น้องสาวสุดรักสุดหวงของแมตต์ จนแมตต์สงสัยว่า ตุลอาจจะกำลังล่อลวงและจีบพิมมี่อยู่ก็เป็นได้ แมตต์จึงเรียกตุลมาตักเตือนและสั่งห้ามตุลยุ่งและคิดเกิน เลยกับพิมมี่เด็ดขาด

ตอนที่ 3 วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2560

แมตต์ (นาย ณภัทร) เริ่มงานบริหารบลูแพลนเน็ต และก็ต้องเจอกับปัญหาใหญ่ เมื่อเหล่าพนักงาน เกิดประท้วงหยุดงาน จนไม่มีคนขับรถคอยบริการลูกค้า ที่สำคัญคณะรัฐมนตรีและนักข่าวก็กำลังจะมาดู งานที่สวนสัตว์พอดิบพอดี งานนี้แบรด (บ๊อบ ทูน) พ่อผู้เข้มงวดของแมตต์คอยจับตาดูว่าแมตต์จะแก้ ปัญหาได้หรือไม่ แถมฌอน (บิ๊ก ทองภูมิ) ลูกเลี้ยงที่แบรดดูจะไว้ใจมากยิ่งกว่าแมตต์ยังคอยจะยื่นมือมาช่วย ทั้งที่แมตต์ไม่ต้องการ ทำให้แมตต์ต้องรีบคิดหาวิธีจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น ด้วยการพาคณะรัฐมนตรี ปั่นจักรยานดูงานรอบสวนสัตว์แทน ทำให้ทุกคนพอใจโดยเฉพาะแบรดที่เห็นว่าลูกชายก็แก้ปัญหาได้ดี และที่สำคัญ ตุล (ไอซ์ ปรีชญา) , มนตรี (เอก วิชัย) , โตมร (ฟรอย ณัฏฐพงษ์) ก็ยอมรับเพราะ ได้เห็นความสามารถในการจัดการปัญหาของ CEO คนใหม่อีกด้วย เรื่องงานที่ว่าวุ่น ยังไม่ยุ่งเท่าเรื่องรัก เมื่อ 2 สาวอโน (แจ๊คกี้ ชาเคอลีน) และดารินทร์ (น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย) คอยส่งข่าวเรื่องพี่นัท (เดี่ยว สุริยนต์) ที่กำลังถูกแนน (ปูเป้ ณัฐฐิรา) แฟนสาวนอกใจ เลยคิดเชียร์ให้ตุลมาคอยเสียบอยู่ใกล้ ๆ กับพี่นัท แต่ตุลกลับถูกพิมมี่ (แก๊ป ชนกสุดา) ขอร้องให้ไปช่วยดูฌอนเพราะสงสัยว่าฌอนอาจจะเป็นเกย์ และถ้า ฌอนเป็นเกย์จริงพิมมี่คงใจสลายเพราะแอบชอบฌอนมานานแล้ว ภารกิจยังไม่ทันจะสำเร็จตุลและพิมมี่ก็ ถูกแมตต์จับได้ว่าทั้งคู่แอบมาด้วยกันแถมยังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันจนมีพิรุธ ตุลเลยถูกแมตต์ล็อคตัวไว้สอบ สวนว่ากำลังแอบคบกับพิมมี่รึเปล่า ทำเอาตุลเซ็งที่หนีไม่พ้นสายตาของแมตต์ซักที งานเข้าอีกแล้วไอ้ตุล!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ