ครีม ธิชาชา แตกไลน์อาชีพสวมบท “หมอดูไพ่พลังวิเศษ” จับมือ “มาดามยิปซี-อาจารย์โจไลฟ์โค้ช” ปลดล๊อคความสำเร็จ

อังคาร ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๕๘
เรียกได้ว่าเป็น "นักแสดง" ที่ไม่อยู่นิ่งจริงๆ สำหรับดารานักแสดงนักร้องสาว ครีม-ธิชาชา บุญเรืองขาว ที่กำลังจะมีผลงานละครเรื่อง "อุทัยเทวี" ทางไทยทีวีสีช่อง 3 นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ความงามที่นำสินค้าไทยไปขายเมืองนอกอีกต่างหาก แต่ล่าสุดเจ้าตัวยังแตกไลน์อาชีพให้กับตัวเองด้วยการสวมบท "หมอดูไพ่พลังวิเศษ" โดยใช้นามเรียกตัวเองซะเก๋ไก๋ว่า "ท้าวชมพูจิต" ที่ทำให้ใครหลายคนอึ้งไปกับบทบาทใหม่ของเธอ แต่จะมีใครรู้บ้างว่า เธอรับดู "ไพ่พลังวิเศษ" หรือสวมบท "หมอดู" มานานปีกว่าแล้ว ซึ่งลูกค้าแต่ละคนที่มาดูนั้น พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "เป๊ะ" ไม่ว่าจะเป็นคนในหรือนอกวงการ อย่างดาราสาว โอ๋-รุ่งระวี บริจินดากุล ก็ดูไพ่กับเธอมากถึง 3 ครั้ง ฝั่งเซ็กซี่สตาร์สาว กระต่าย-ทรรศิกา ยุติมิตร ก็อึ้งไปกับคำทำนายที่สาวครีมเปิดไพ่ออกมาแต่ละใบเช่นกัน

ไม่เพียงแค่นั้น สาวครีมยังชวนเพื่อนรุ่นพี่มาร่วมก๊วนโดยใช้ในนามกลุ่มว่า Consaulthoro โดยสองหมอดูชื่อดังอย่าง อาจารย์โจไลฟ์โค้ช ดูแล้วใช่เลย และ มาดามยิปซี สองหมอดูที่ใครหลายคนที่ได้ดูแล้วบอกเล่าให้ฟังเป็น "หมอดูแม่นๆ ตรงเป๊ะ ชัดเจน ดูแล้วใช่เลย ไม่มีมโน" โดยสาวครีมเผยโปรเจ็กต์ใหม่ในครั้งนี้ว่า

"ครีมศึกษาเรื่อง ไพ่พลังวิเศษ มานานหลายปีแล้วค่ะ แต่เพิ่งมาดูให้คนอื่นได้ปีกว่าๆ ค่ะ เป็นการฝึกวิชาไปในตัวด้วย ก็ดูดวงมาแล้วเกือบร้อยคนนะคะ หลายคนก็บอกว่า ตรง เพราะครีมเปิดไพ่ตามศาสตร์ ตามหลักวิชาที่ได้จากอาจารย์ชัญญ่า แล้วก็เป็นคนที่นั่งสมาธิ นั่งกรรมฐานอยู่แล้วด้วยค่ะ อย่างบางคนที่มาดู ดวงตก มาก ครีมก็ช่วยเขาในเรื่องของการนั่งสมาธิและแผ่เมตตาช่วยเค้าด้วย เค้าก็ดีขึ้นนะคะ ตอนนี้ครีมก็มีโปรเจ็กต์ร่วมกับพี่หมอดูอีกสองคนคือ พี่หมิว มาดามยิปซี และอาจารย์โจไลฟ์โค้ช ดูแล้วใช่เลย ครีมบอกเลยว่าสองท่านนี้เก่งมากๆ ก็เลยชวนมาร่วมโปรเจ็กต์ consaulthoro เราจะเดินหน้าเป็น ที่ปรึกษา เป็นผู้ช่วยที่จะช่วยปลดล๊อคความสำเร็จ เสริมบารมีเรื่องโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา เพื่อให้คนไทยทุกคนมีความสุขในยุคไทยแลนด์ 4.0 คือบางทีถ้าเรารู้อะไรล่วงหน้า เพื่อเตรียมตัว หรือลดวิบากกรรมด้วยการหมั่นทำบุญ ทำทาน หรือชี้แนะแนวทางที่ตรง และชัดเจน มันก็ช่วยให้ชีวิตมีความสุขไม่ใช่หรือคะ แล้วรายได้ส่วนหนึ่งครีมกับพี่ทั้งสองก็จะแบ่งไปทำบุญด้วยค่ะ สนใจดูดวง add line : saonoiroykilo หรือโทรที่เบอร์ 099-4644515"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา