“ชาคริต” ชวนดู “เป็นต่อ Uncensored ” การันตีความซ่าส์คูณสอง!! ได้รับความนิยมมาตลอดกว่า 10 ปี สำหรับซิทคอม “เป็นต่อ” ล่าสุดผุดโปรเจ็กต์สุด

พฤหัส ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๒๓
เอ็กคลูซีฟ มาเอาใจแฟนๆ กับ "เป็นต่อ Uncensored Pool Party พี่ไม่ลืม" กับ 8 ตอนพิเศษ ทาง Line TV เท่านั้น ที่จะมาสร้างความบันเทิงให้ถึงหน้าจอ งานนี้หัวหน้าแก็งค์อย่างหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ขอการันตีความสนุกที่ไม่ควรพลาด!!

""เป็นต่อ Uncensored Pool Party พี่ไม่ลืม" เป็นโปรเจ็คต์พิเศษครับ เป็นเรื่องราวความป่วนของเป็นต่อ อู๊ด ยม วอก ที่จู่ๆ ก็ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการเสียชีวิตของ เสี่ยพล ซึ่งเป็นผู้ทรงอิทธิพลคนหนึ่ง ทำให้เรากับเพื่อนต้องตกกระไดพลอยโจนเข้าไปช่วยกันสืบหาว่าใครคือคนฆาตรกรตัวจริง ก็จะเป็นความสนุกที่เพิ่มขึ้นกว่าที่ทุกคนเคยดูในทีวี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมุข ความตลก หรือความซ่าส์ของพวกเรา รับรองครับจะมีมากกว่าที่เคยเห็น ซึ่งใครที่เป็นแฟนพันธ์แท้ของเป็นต่อ ไม่ควรพลาดเลยครับ เพราะนอกจากพวกเราชาวเป็นต่อ ในโปรเจ็คต์นี้ ก็ยังมีนักแสดงใหม่อีกหลายคนที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะ ไม่ว่าจะเป็น ดิว-อริสรา, อาร์ต-พศุตม์ แถมยังมีหมวด มานะ (มอส-ปฏิภาณ) จากซิทคอมผู้กองเจ้าเสน่ห์ มาเสริมทัพความฮาให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย ติดตามชมใน "เป็นต่อ Uncensored Pool Party พี่ไม่ลืม" ใน LINE TV เริ่มตอนแรกพุธที่ 1 พฤศจิกายนนี้ 20.00น. ห้ามพลาดนะครับ"

"เป็นต่อ Uncensored Pool Party พี่ไม่ลืม" ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.00น. เริ่มตอนแรกคืนวันพุธที่ 1 พฤศจิกายนนี้ 20.00น. ทาง LINE TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น