โปเตโต้ – พลอยชมพู เป็นปลื้ม แกรมมี่คว้ารางวัล Diamond Play Button จากยูทูป ในฐานะช่อง GMM GRAMMY OFFICIAL มียอดผู้ติดตามทะลุ 10 ล้านคน เป็นบริษัทแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ศุกร์ ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๔๒
โปเตโต้ – พลอยชมพู ศิลปินแกรมมี่ เป็นปลื้ม หลัง GMM GRAMMY OFFICIAL ได้รับรางวัล Diamond Play Button (ไดมอนด์ เพลย์ บอทเทิล) ในฐานะเป็นช่องเอ็นเตอร์เทนเมนท์ที่มีผู้ติดตามกด Subscribe มากที่สุดถึง 10 ล้านคน เป็นรายแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา ถือเป็นความสำเร็จ ที่การันตีผลงานคุณภาพของศิลปิน ที่ตั้งใจผลิตผลงานและมีคนชื่นชอบ โดยแกรมมี่ได้คัดสรรคอนเทนต์นำเสนอผลงานเพลงจากศิลปิน นักร้อง นักแต่งเพลงคุณภาพของไทย ในทุกแนวเพลงทั้ง ป็อป ร็อก ลูกทุ่ง ภายใต้สังกัดของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ความสำเร็จนี้เกิดขึ้นจากแรงสนับสนุนจากแฟนเพลง แฟนคลับ ที่ชื่นชมศิลปิน และชื่นชมในผลงานของแกรมมี่ ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญของความสำเร็จในครั้งนี้

นอกจากนี้ยังมีความตั้งใจจะสร้างแชนแนลอื่นๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชมที่หลากหลาย โดยจะเห็นได้ว่าจะมีแชนแนลในเครือของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อีกหลายช่องที่ติดอันดับ TOP 20 Subscriber อาทิ genie records, Grammy Gold, GMM25, ONE31, GDH สะท้อนให้เห็นว่าผู้ชมมีความนิยมที่จะรับชมคอนเทนต์ดีๆ มากมายจากกลุ่มจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยศิลปินโปเตโต้ และพลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล ร่วมเปิดเผยความรู้สึก ในฐานะศิลปินที่มีฐานแฟนคลับเหนียวแน่น และเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จครั้งนี้

โปเตโต้ เปิดเผยว่า

"สำหรับวงโปเตโต้ รู้สึกยินดีที่แกรมมี่ได้รับรางวัลในฐานะที่ช่อง GMM GRAMMY OFFICIAL มีผู้ติดตามในยูทูป 10 ล้านคนก่อนใคร และผลงานเพลงของเราก็อยู่ในช่องนี้ด้วย ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกๆคน รู้สึกยินดีที่เรายังมีช่องทางที่ให้ทุกคนสนับสนุน และได้ฟังเพลงกันอยู่ ดีใจที่ทุกคนยังให้การสนับสนุนแกรมมี่ และเพลงของพวกเราดีหมือนเดิม พวกคุณคือกำลังใจสำคัญ ที่ทำให้เรามีพลังที่จะผลิตผลงานเพลงดีๆ ต่อไป ช่องยูทูปเป็นอีกช่องทางที่เราคอยอัพเดทผลงาน และข่าวสารใหม่ๆ สำหรับผลงานของโปเตโต้จะมีช่วงปลายปีนี้ และต้นปีหน้า ทั้งมิวสิควิดีโอใหม่ และกิจกรรมใหม่ๆด้วย ฝากติดตามด้วยนะครับ"

พลอยชมพู เปิดเผยว่า

" รู้สึกยินดีกับช่อง GMM GRAMMY OFFICIAL ด้วยนะคะที่ได้รางวัล ไดมอนด์ เพลย์ บอทเทิล นี้มา ในฐานะที่เป็นศิลปินในค่ายแกรมมี่ก็รู้สึกภูมิใจแทนค่าย ที่มีแฟนคลับติดตามเยอะจนได้รับรางวัล เพราะว่าในทุกผลงานเพลง ศิลปินทุกคนตั้งใจและใส่ใจ เมื่อมีคนชื่นชอบ และคอยติดตาม ก็รู้สึกดีใจมากๆค่ะ ต้องขอขอบคุณแฟนๆของแกรมมี่ รวมถึงแฟนคลับของพลอยเองด้วย ที่คอยสนับสนุนผลงานของพวกเรา ทั้งช่องทางของยูทูป และทุกๆช่องทางเลยค่ะ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud