อั๋น ชยพล ขอฟิตแอนด์เฟิร์ม เสริมความหล่อที่ไคโรเฮลท์

ศุกร์ ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๔๓
เพราะต้องรับงานหนักกับละครหลายๆ เรื่องติดต่อกัน รวมทั้งอยากมีหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม ทำให้พระเอกหนุ่มหน้ามน อั๋น-ชยพล บุนนาค จึงใช้เวลา 3-4 วัน ในหนึ่งสัปดาห์ เพื่อการดูแลตัวเอง ด้วยการออกกำลังกายที่ ไคโรเฮลท์ ย่านพระราม 9 โดยให้เหตุผลว่า อยากมีร่างกายที่แข็งแรงและไม่เจ็บป่วยง่าย

"คือช่วงที่ผ่านมา ผมถ่ายละครตลอด ทั้งเรื่อง ลูกหลง และ หงส์เหนือมังกร ก็ค่อนข้างจะหนักเหมือนกัน แต่พอละครปิดกล้อง ผมก็มีเวลาที่จะหันมาดูแลตัวเองครับ คือการดูแลตัวเองนอกจากการดูแลเรื่องอาหารแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การออกกำลังกาย ครับ ผมเลือกที่จะเข้าฟิตเนส เพราะฟิตเนสมีอุปกรณ์ในการออกกำลังกายทุกส่วนเลย อย่างที่ ไคโรเฮลท์ นี่ ไม่ใช่แค่ฟิตเนสอย่างเดียว แต่เป็นศูนย์การแพทย์เฉพาะทางด้านกระดูกและข้อ คือบางคนที่ปวดเข่า หรือมีปัญหาเรื่องข้อ ส่วนใหญ่เขาก็จะให้ผ่าตัด แต่ที่นี่ไม่ครับ เขาให้เราออกกำลังกาย โดยมีเทรนเนอร์ที่เก่งเฉพาะด้านคอยดูแลให้

เทรนเนอร์ที่นี่เก่งมากครับ คอยดูแล แนะนำในเรื่องการออกกำลังกายส่วนต่างๆ ของร่างกาย คือผมรู้สึกเลยว่าร่างกายเฟิร์มขึ้นมาก คือเราเล่นเครื่องเล่นตามที่เทรนเนอร์บอก เพราะเครื่องเล่นแต่ละตัวไม่เหมือนกัน พอเล่นเครื่องเล่นได้สักครึ่งชั่วโมง เทรนเนอร์ก็จะให้เบิร์นร่างกายด้วยการ วิ่งบนลู่วิ่ง ครับ เพื่อเอาไขมันในร่างกายออก และช่วยกระชับกล้ามเนื้อ ซึ่งผมรู้สึกดีมาก ที่มีร่างกายฟิตแอนด์เฟิร์มครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3