“ปั้นจั่น” ตามติดชีวิตดี๊ดี ของดีไซน์เนอร์ชื่อดัง “หมู อาซาว่า”

จันทร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๔๒
รายการชีวิตดี๊ดีสัปดาห์นี้ หนุ่ม "ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย" ผู้ทำหน้าที่ตามติดชีวิตดี๊ดีของเหล่าคนดัง ขออาสารับหน้าที่เป็นเด็กฝึกงานตามติดชีวิตดี๊ดีของเจ้าพ่อแฟชั่น ดีไซเนอร์อันดับต้นๆ ของเมืองไทย "หมู อาซาว่า" หรือ "พลพัฒน์ อัศวะประภา" เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า ASAVA แบรนด์ชั้นนำของไทยที่ก้าวสู่เวทีระดับโลกมาแล้ว วันนี้หนุ่มปั้นจั่นเลยขอเข้าไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ การทำงานในกองถ่ายแฟชั่นของหมู อาซาว่า เรียกว่าล้วงลึกทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลังการทำงาน และเจาะลึกไลฟ์สไตล์ชีวิตดี๊ดีส่วนตัวของเจ้าพ่อแฟชั่นคนนี้ ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมที่เจ้าตัวชื่นชอบนั้น คือการออกกำลังกาย แถมงานนี้ยังได้พาลูกทีม หนุ่มๆ มาดเท่จากเวที เดอะเฟสเมน ไทยแลนด์ ซีซัน 2 นำทีมโดย เติร์ด แซม และธาม มาร่วมในรายการอีกด้วย ซึ่งมากับเมนเทอร์สายแฟชั่นทั้งทีจะให้มาแบบธรรมดาก็คงไม่ได้ หมู อาซาว่าเลยจัดเต็มจับ 3 หนุ่ม แต่งตัวโชว์ความหล่อเรียกว่ากินกันไม่ลงเลยทีเดียว

ปิดท้ายกับเคล็บลับความสำเร็จ และแรงบันดาลใจในการสร้างสรรผลงานที่ทำให้หมู อาซาว่า และแบรนด์เสื้อผ้าของตนเองได้รับการยอมรับมากมาย ในรายการชีวิตดี๊ดี วันพุธ ที่ 8 พ.ย.นี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา