“ริเวอร์ ไรห์ม” ปล่อยเอ็มวี “Night” สุดเท่ บอกเล่าค่ำคืนยาวนานสุดเจ็บปวดผ่านมุมมอง Split 4 frame

จันทร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๐๗
หลังแยกย้ายออกซิงเกิ้ลเดี่ยวมาหลายเพลง สามหนุ่ม แบล็คชิพ, ไมยราพ และจอห์น กลับมารวมแก๊งค์เรียกคืนความมั่นใจและเสียงเฮจากแฟนเพลงฮิปฮอปอีกครั้ง กับเพลง 'Night'ซิงเกิลล่าสุดของ 'ริเวอร์ ไรห์ม' ที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเพลงเอ็กคลูซีฟไปกับ มิวสิคสตรีมมิ่งเจ้าใหญ่อย่าง 'Joox มิวสิค แอพพลิเคชั่น' ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดีตามคาด ซึ่งพิสูจน์ได้จากยอดฟังต่อหนึ่งวันกว่า 200,000 คนรวมถึงเพลงยังติดชาร์ต Top 50 Indie และ Thailand Top 100 by Joox

โดยเพลง 'Night' เล่าถึงความรู้สึกผิดหวังกับความรักที่ผ่านไปแต่ก็ยังหวังที่จะมีใครสักคนเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง เพราะเราเชื่อว่าทุกคนต่างก็รอการพบกับใครสักคนที่พร้อมจะร่วมใช้ชีวิตไปด้วยกัน แต่หากการพบเจอใครคนนั้นกลับนำมาซึ่งการจากลาตลอดไป เราจะรับมือความผิดหวังที่เกิดขึ้นไปได้อีกนานเท่าไหร่ ซึ่งความพิเศษของเพลงเวอร์ชั่นนี้คือดนตรีที่ถูกเรียบเรียงขึ้นใหม่ ทั้งยังใส่เสียงเครื่องดนตรีไทยคลอไปตลอดทั้งเพลง ยิ่งเป็นการตอกย้ำอย่างหนักแน่นว่าเอกลักษณ์ความเป็นไทยและดนตรีแนวฮิปฮอปสามารถเข้ากันได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังได้แร็ปเปอร์หนุ่มมากความสามารถ UMA มาร่วมแจมกับชาว RR อีกด้วย

'ริเวอร์ ไรห์ม' จึงไม่รอช้าเสิร์ฟมิวสิควีดีโอสุดเท่ สร้างความแปลกตาด้วยการบอกเล่าเรื่องราวด้วยการแบ่งภาพเป็น 4 เฟรม (Split 4 frame) ทั้งภาพยังเป็นสีขาวดำที่สื่อได้ถึงความอึดอัด และความเจ็บปวดของความรักที่ต้องจากลาของคนสองคนได้เป็นอย่างดี ทำให้เข้าถึงอารมณ์ของเพลงได้มากยิ่งขึ้น

สำหรับสาวก 'ริเวอร์ ไรห์ม' สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของทั้งสามหนุ่มได้ที่เฟซบุ๊ก River Rhyme (ริเวอร์ ไรห์ม) และ Malama Collective (มาละมา คอลเล็คทีฟ)

ชมมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุดของ "ริเวอร์ ไรห์ม" ได้แล้วที่

https://youtu.be/LFNnoOCeD2A

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง