กว่าจะมาเป็น หนองโพ ใน หนองโพ ๙ ตามพระราชปณิธาน สานต่ออาชีพที่พ่อให้

อังคาร ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๒๒
แพร พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์ พิธีกรสาวสวย ขออาสาลงภาคสนามบอกต่อเรื่องราวที่กว่าจะมาเป็นสหกรณ์โคนมหนองโพราชบุรี จำกัด (ในพระบรมราชูปถัมภ์) จนถึงทุกวันนี้ ใน หนองโพ ๙ ตามพระราชปณิธาน สานต่ออาชีพที่พ่อให้

สหกรณ์โคนมหนองโพราชบุรี จำกัด (ในพระบรมราชูปถัมภ์) ที่อยู่เคียงข้างคนไทยมานานถึง 46 ปี ผลิตน้ำนมคุณภาพและดูแลสุขภาพของคนไทยให้มีร่างกายที่แข็งแรง พิธีกรสาว แพร พิมพ์ลดา ขอลงพื้นที่บอกเล่าเรื่อราวดีๆ ของสหกรณ์โคนมหนองโพราชบุรี จำกัด (ในพระบรมราชูปถัมภ์) เกี่ยวกับเรื่องราวของหนองโพ ตั้งแต่การรับน้ำนมมาตรวจสอบเพื่อมาคัดสรรให้ได้น้ำนมคุณภาพรวมไปถึงพาไปดูกระบวนการผลิตต่างๆ ที่กว่าจะมาเป็นน้ำนมหนึ่งกล่อง อีกหนึ่งจุดสำคัญนั่นก็คือ การผลิตและบรรจุ ซึ่งในปัจจุบันนี้สหกรณ์โคนมหนองโพราชบุรี จำกัด (ในพระบรมราชูปถัมภ์) ได้มีผลิตภัณฑ์ นม UHT ,นมพาสเจอร์ไรส์ ,นเปรี้ยวพาสเจอร์ไรส์ ,โยเกิร์ตพร้อมดื่มยูเอชที ,หนองโพ ไฮ-คิดส์ และพระเอกของเรานั่นก็คือ ไอศกรีม เนื้อนุ่มที่ใครๆ ได้ลิ้มลองต่างก็ต้องติดใจอย่างแน่นอน

ติดตามเรื่องราวดีๆ ในโปรเจค หนองโพ ๙ ตามพระราชปณิธาน สานต่ออาชีพที่พ่อให้ ช่วงหนึ่งของรายการสมุดโคจร On The Way วันเสาร์ ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 3SD (28)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3