ทีวีไกด์: รายการ “Life.beats (ไลฟ์ บีทส)” “ติช่า กันติชา” ยิ้มระรื่น โดน “เป้ อารักษ์” เปิดซิง!!

พฤหัส ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๓๕
หลังจากออกอากาศไปได้เพียงแค่ 2 สัปดาห์ ก็สร้างเสียงฮือฮาในกระแสโซเชียลได้ไม่น้อย สำหรับ 1 ใน 4 ซีรีส์รักแห่งปี "Bangkok รัก Stories ตอน เก็บรัก" (แบงคอกรักสตอรี่ ตอน เก็บรัก) จาก GMM BRAVO ที่จับเอา 2 พระ – นาง เจ้าบทบาท "เป้ อารักษ์" และ "สายป่าน อภิญญา" มาเจอกันอีกครั้ง แต่พิเศษและแตกต่างไปจากเดิมกับคาแรคเตอร์ที่ท้าทายความสามารถของทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นอาชีพช่างตัดผมของหนุ่มเป้อารักษ์ หรือ การสวมบทบาทคุณแม่ยังสาวของสาวสายป่าน งานนี้นอกจากที่ 2 นักแสดงจะมาร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวความเข้มข้นและเรื่องราวที่คุณควรรู้ของ "Bangkok รัก Storiesตอน เก็บรัก" ในรายการ Life.beats (ไลฟ์ บีทส)แล้ว หนุ่มเป้อารักษ์ยังขอสลัดถาพศิลปินโชว์ทักษะการทำผมโชว์กลางรายการให้กับพิธีกรสาวอย่าง "ติช่า กันติชา" อีกด้วย ซึ่งสาวติช่าก็ได้แต่นั่งยิ้มแก้มปริ พร้อมเอ่ยปากชมฝีมือการถักเปียของหนุ่มเป้ไม่ขาดปากว่า...

"หนูถูกเปิดซิงจากพี่ "เป้ อารักษ์" ค่ะพี่... ฮ่าๆๆๆๆๆ แต่เป็นเปิดซิงการถักเปียครั้งแรกในชีวิตจากมือของผู้ชายของติช่านะคะอย่าคิดมาก ซึ่งมันทำให้ติช่ารู้สึกตื่นเต้น แล้วก็จั๊กจี้มากๆเลย (ยิ้ม) เอาจริงๆนะ ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนจับผมหรือถักเปียให้มาก่อนเลยจริงๆ แต่งานนี้ไม่ใช่อยู่ๆพี่เป้จะมาถักเปียให้ติช่าง่ายๆนะจ๊ะ เพราะติช่าได้มีโอกาสสัมภาษณ์พี่เค้าในรายการ Life.beats (ไลฟ์ บีทส) เพื่อพูดคุยกันถึงซีรีส์รักแห่งปี ซีรีส์ "Bangkok รักStories ตอน เก็บรัก" (แบงคอกรักสตอรี่ ตอน เก็บรัก) ที่พี่เป้รับบทเป็นช่างตัดผม งานนี้พี่เป้เลยขอโชว์สกิลที่เค้าไปเรียนทำผมมา ขอถักเปียให้ติช่ากลางรายการ ซึ่งก็ออกมาเป็นที่พอใจ และ ติช่าก็รู้สึกว้าวมากด้วย เพราะว่าพี่เป้อารักษ์เค้าเป็นศิลปิน – นักแสดง แต่วันนี้เค้าต้องมาเป็นแฮร์สไตล์ลิสมันมหัศจรรย์มากจริงๆ ดังนั้นติช่าขอบอกว่า แฟนๆ Life.beats(ไลฟ์ บีทส) ไม่ควรพลาดเทปนี้ เพราะติช่ากับเม้าส์จะสัมภาษณ์ พี่เป้อารักษ์ และ พี่สายป่าน ซึ่ง 2 คนนี้นอกจากจะมาพูดถึงเรื่องราวของ "Bangkok รัก Stories ตอน เก็บรัก" แล้ว ทั้งคู่ยังขอเปิดใจถึงบางเรื่องที่เราไม่เคยรู้ ห้ามพลาดเด็ดขาดค่ะ "

มาดูลีลาการเป็นแฮร์สไตล์ลิสของหนุ่ม "เป้ อารักษ์" และ เรื่องราวที่ทำให้นางเอกมากฝีมือ "สายป่าน อภิญญา" เสียน้ำตาไม่หยุด แบบเต็มๆได้ในรายการLife.beats (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.45น. ทางช่องGMM 25 #GMM25 #LIFEBEATS #GMMBRAVO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ