"ทิชา พชรวรรณ" ชวนแฟนๆ ช่องMONO29 ร่วมสนุกลุ้นเที่ยวฟรีไปฟินที่โตเกียว

พุธ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๑:๓๐
????? ช่อง "MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เตรียมมอบของขวัญปีใหม่สุดพิเศษให้กับเหล่าบรรดาแฟนๆของช่อง กับกิจกรรม ""เปิดดูหนังดีและซีรีส์ ลุ้นเที่ยวฟรี กับ Mono29Trip EP3 Amazing Tokyo"" ตื่นตาตื่นใจพร้อมผจญภัยเหนือจินตนาการ ที่โตเกียวดิสนีย์ซี กิน เที่ยว ช็อปปิ้ง แบบอะเมซิงสุดๆ เต็มอิ่มกับความสนุกสุดฟินแบบเอ็กคลูซีฟ (Exclusive) ในวันที่ 17 - 20 มกราคม 2561 พร้อมกับ 2 นักแสดงจากทางช่องMONO29 "กัน รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์" และ "ทิชา พชรวรรณ วาดรักชิต" โดย ทิชา กล่าวว่า

"โดยส่วนตัวเป็นคนชอบประเทศญี่ปุ่นมาก พอทางทีมงานทางช่อง MONO29 มาชวนร่วม ทริปนี้ ก็ตอบตกลงทันทีเลยคะ ที่ผ่านมาทิชาเคยมีโอกาสได้ไปเรียนที่ ญี่ปุ่น 1 ปี ตอนนั้นอยู่โอซาก้า ทำให้เราได้ใช้ชีวิตแบบ นักเรียนมัธยมปลายแบบญี่ปุ่นจริงๆ ค่ะ ซึ่ง ปกติทิชาจะไปเที่ยวญี่ปุ่นปีละ1-2 ครั้ง รู้สึกประทับใจทุกอย่างที่เป็นญี่ปุ่นเลยคะ ทั้งอาหาร แหล่งช็อปปิ้ง อากาศ รวมถึงมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ เยอะเลย สำหรับทริปนี้ผู้โชคดีจะได้พบกับกิจกรรมสุดอะเมซิ่งกันตั้งแต่ก้าวแรกที่คุณขึ้นเครื่องจนถึงกลับประเทศไทยกันเลยทีเดียว รับรองว่าถ้าคุณได้ไปสัมผัสเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นกับเรา คุณจะสนุกและประทับใจแน่นอนคะ "

อย่าพลาด!!! กับกิจกรรมสุดพิเศษ เพียงตอบคำถามเกี่ยวกับหนังจากทางช่องMONO29 ในช่วงของ Hit Movie,Happy Family Time,Premium Blockbuster และ Midnight Cinema (1คำถาม/เรื่อง) แล้วส่ง SMS มาที่ 4155129 ในระหว่างวันที่15 - 30 พฤศจิกายนนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mono29.com หรือ Facebook Mono29TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา