ทีวีไกด์: รายการ “สามแยกปากหวาน” ออนแอร์ 20 พ.ย.60

ศุกร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๓๙
รายการ ""สามแยกปากหวาน"" สัปดาห์นี้ พบกับ ""หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"" ที่จะมาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องของโหราศาสตร์ที่หลายๆคนให้ความสนใจ และกว่าที่จะติดต่อให้หมอช้างมาเป็นแขกรับเชิญในรายการไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เมื่อมีโอกาส ทั้ง 3 พิธีกร อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน จึงไม่รอช้า รีบให้หมอช้าง เปิดดวง ดูโหงวเฮ้ง ปรับฮวงจุ้ย แบบจัดเต็มให้ทันที ส่วนใครที่คิดเป็นห่วงว่า หมอช้าง จะมีวิธีการตั้งรับฝีปากของทั้ง 3 พิธีกรอย่างไร ขอบอกเลยว่าอย่าประเมินแขกรับเชิญของเราต่ำไป เพราะดูจากรูปการณ์แล้ว 3 พิธีกรตั้งรับกันอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว โดยเฉพาะหนุ่มป๊อบ ที่ตั้งรับไม่ไหวต้องยกเรื่องข้อกฏหมายขึ้นมาขู่กลางเวทีเลยทีเดียว ติดตามชมทั้งหมดได้ใน รายการ สามแยกปากหวาน วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.40-22.55 ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา