“ป๋าเต็ด” เผยข่าวดี ....สาวกวัวมีเฮ!! “GMM BRAVO” เสิร์ฟสด “บิ๊กเมาน์เท่น 2017 ” ถึงบ้าน

พฤหัส ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๐๘
ถึงบัตรหมดเกลี้ยงไปแล้ว แต่แฟนๆ "บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล 2017" (BMMF2017) เตรียมตัวเฮได้… ล่าสุด GMM BRAVO (จีเอ็มเอ็ม บราโว่) ทีมผลิตคอนเทนท์ในเครือ แกรมมี่ ขอจัดหนัก!! จัดเต็ม!! เอาใจคนที่พลาด เตรียมถ่ายทอดสดมิวสิคเฟสติวัลระดับประเทศแบบเรียลไทม์ ให้แฟนๆที่นั่งอยู่ที่บ้านหรือที่ไหนก็ได้รับชมคอนเสิร์ตจากทัพศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทยอย่างจุใจ แบบชิดติดจอถึง 2 ช่องทาง ในวันอาทิตย์ ที่ 10 ธันวาคมนี้ ผ่านทางรายการ GMM FIRST CLASS CONCERT LIVE (จีเอ็มเอ็ม เฟิร์ส คลาส คอนเสิร์ต ไลฟ์) ช่อง GMM25 เต็มอิ่มกว่าหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ตั้งแต่ เวลา 22.45 – 12.15 น. และ ทางไลฟ์ สตรีมมิ่ง AIS PLAY , AIS PLAY BOX ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ....งานนี้หัวเรือใหญ่ "ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม" เผยถึงข่าวดีนี้ว่า....

"ปีนี้บัตรบิ๊กเมาน์เท่นของเราขายหมดเร็วมาก เชื่อได้ว่าต้องมีคนที่ผิดหวังอีกเยอะเพราะซื้อไม่ทัน แถมตอนนี้มีคนไปตามหาซื้อบัตรในเน็ตเยอะหลายคนก็โดนหลอก ได้บัตรปลอมบ้างโดนหลอกให้โอนเงินแล้วไม่ได้บัตรบ้าง แต่ไม่ต้องเสียใจไปเพราะข่าวดีคือคุณไม่ต้องไปเสี่ยงอย่างนั้นอีกต่อไป เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถสนุกไปกับบรรยากาศงานบิ๊กเมาน์เท่นได้ ไม่ว่าจะเป็นทางช่อง GMM 25 และ AIS Play หรือกล่อง AIS Play Box คุณจะได้รับชมทั้งภาพการแสดงจากบนเวที รวมถึงบรรยากาศที่น่าสนใจรอบๆงาน รวมถึงนุชๆทั้งหลายบอกเลยว่าไม่ต้องห่วง คุณจะได้ชมการแสดงของ เป๊ก ผลิตโชค อย่างแน่นอน ดังนั้นผู้ที่พลาดโอกาส อย่าไปเสี่ยงกับตั๋วผีเลย นอนอยู่กับบ้านชิลๆหรืออยู่ที่ไหนก็ได้ ก็สามารถสนุกไปกับการถ่ายทอดภาพบรรยากาศบางส่วน แม้กระทั้งคนที่โชคดีที่ได้ไปงานนี้ก็สามารถชมการทอดสดผ่านมือถือไปด้วยก็ได้ จะได้ดูหลายเวทีไปพร้อมๆกัน"

สาวกวัวห้ามพลาด!! สามารถติดตามชมสีสันความสนุกแบบติดขอบจอผ่านทางรายการ GMM FIRST CLASS CONCERT LIVE (จีเอ็มเอ็ม เฟิร์ส คลาส คอนเสิร์ต ไลฟ์) แบบเต็มอิ่มจุใจกว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง!! ในวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคมนี้ เวลา 22.45 – 12.15 น. และ ทางไลฟ์ สตรีมมิ่งAIS PLAY , AIS PLAY BOX เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๒๖ เม.ย. เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา