"ว่าน เวโรนิก้า" ดีใจแฟนเพลงใช้ "คนฆ่าเวลา"เตือนสติ

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๑๐
หลังส่งเพลง"คนฆ่าเวลา"ออกไปพักใหญ่ ชื่อของสาวเสียงหวานใส"ว่าน เวโรนิกา"(วรัญญา ชาติธนานนท์)ลูกครึ่งไทย สเปน จีน ฟิลลิปปินส์ ศิลปินจากค่ายMellow Me(เมลโล่ว์ มี) ก็เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆโดยตอนนี้เมื่อ"ว่าน"ได้มีโอกาสไปเจอกับแฟนๆก็ดีใจที่ได้รู้ฟีดแบคว่ามีคนชื่นชอบเพลง"คนฆ่าเวลา" แต่ละคนก็ชอบด้วยเหตุผลต่างๆกันไปบางคนก็บอกเหมือนชีวิตบางช่วง บางคนก็บอกฟังแล้วไม่อยากให้เกิดกับตัวแต่ที่"ว่าน"นั้นดีใจที่สุดก็เพราะมีคนส่งข้อความมาหาโดยตรงแต่จะส่งมาว่าอย่างไรนั้นให้"ว่าน"เล่าเองดีกว่า

"ตอนนี้ฟีดแบคเพลง"คนฆ่าเวลา"ดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ ไปไหนเริ่มมีคนจำได้ และว่านเองก็ได้ยินเพลงตัวเองบ้างเหมือนกัน สำหรับศิลปินใหม่ในค่ายเล็กๆมีการตอบรับเพียงเล็กน้อยก็ดีใจและมีกำลังใจมากๆแล้วจริงๆ ล่าสุดที่ว่านรู้สึกเซอร์ไพร้ส์มากคือมีแฟนเพลงคนหนึ่งส่งข้อความมาหาว่าน แล้วบอกว่าตัวเค้าเป็นเหมือนเพลง"คนฆ่าเวลา"เลย คือมีคนรักแต่ก็ไม่ชัดเจน ไม่เคยเปิดเผยเปิดใจกับเรา แต่เพราะรักเลยยอมคบไปแบบนี้ ทุกครั้งที่เห็นเค้ามีคนอื่นก็เสียใจแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะเรากับเค้าไม่มีสถานะชัดเจนเลย และเค้าบอกว่าพอได้ฟังเพลง"คนฆ่าเวลา"ก็เหมือนมาช่วยดึงสติเค้าให้ทำใจและยอมรับความจริงว่าสุดท้ายแล้วเค้าก็คงไม่เลือกเราถ้าจะเลือกเค้าตัดสินใจไปนานแล้ว ตอนนี้เค้าเลยตัดใจยอมเจ็บตอนนี้เลยดีกว่าปล่อยใจไปให้เค้ามากกว่านี้ "ว่าน"ก็อยากจะฝากไปถึงคนที่กำลังเจอเหตุการณ์แบบนี้ให้มีกำลังใจเยอะๆขอให้ผ่านไปได้ด้วย ต้องดีรักตัวเองให้มากๆอย่าให้ใครมาทำร้ายความรู้สึกของเราได้ค่ะ"

สามารถชมมิวสิคฯเพลง"คนฆ่าเวลา" ศิลปิน "ว่าน วรัญญา เวโรนิกา ชาติธนานนท์"ได้ทางhttp://www.youtube.com/MellowMe นอกจากนี้ผลงานต่างๆของศิลปินค่ายMellow Me(เมลโล่ว์ มี) ยังติดตามได้ที่http://m.facebook.com/mellowmegroub/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ