จ๊ะ อาร์สยาม ปัดตอบเรื่องรัก ขอพักใจ ลุยซิงเกิ้ลใหม่ เตรียมตัวถ่ายเอ็มวี

พุธ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๑
แม้จะไม่มีคำตอบที่ชัดเจนออกจากปากลูกทุ่งสาวแซ่บ จ๊ะ อาร์สยาม กับกระแสข่าวรักร้าวระหว่างศิลปินร่วมค่าย แจ๊ค ธนพล อาร์สยาม ว่าเรื่องราวจะลงเอยอย่างไร แต่ก็สังเกตได้จากการโพสต์สื่อโซเชียลของเธอในพักหลังๆ ที่ไม่ปรากฏรูปคู่ให้เห็นอีกเลย ตรงกันข้าม กลับมีภาพแห่งความประทับใจ ระหว่างความรักความผูกพันกับผู้ชายคนเดียวในโลก ที่เธอรักอย่างบริสุทธิ์ใจ พร้อมที่จะให้ได้ทุกอย่างจริงๆ ซึ่งผู้ชายคนนั้นก็คือ "พ่อ"..งานซึ้งขนาดนี้ ทีมข่าวเลยขอต่อสายคุยกับ สาวจ๊ะ ถามถึงเรื่องราวของสภาพจิตใจเป็นยังไงกันบ้าง?

"ถ้าเรื่องผู้ชายคนอื่นปล่อยผ่านไปก่อนนะคะ (หัวเราะ) ขอโฟกัสที่พ่อ และงานก่อนค่ะ" แล้ววันพ่อที่ผ่านมาทำอะไรให้พ่อบ้าง? "จ๊ะก็มีโอกาสพาพ่อไปทำบุญที่วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร จังหวัดสุพรรณบุรี และก็ได้กราบเท้าขอพรพ่อด้วย ซึ่งจริงๆ เราก็ทำอย่างนี้ทุกวันค่ะ ก่อนขึ้นเวที หรือก่อนไปงานจะทั้งกอด ทั้งกราบขอพร เพราะพรจากพ่อถือเป็นมงคลสูงสุดในชีวิตแล้วค่ะ" แล้วเรื่องหัวใจกับผู้ชายอีกคนล่ะ? "โอ๊ย..นั่นพักก่อนค่ะ" งั้นถามเรื่องเพลงก็ได้ ไปถึงไหนแล้ว? "กำลังซ้อมเต้นซิงเกิ้ลใหม่กันอยู่ แซ่บมากค่ะบอกเลย เตรียมถ่ายมิวสิควิดีโอเร็วๆ นี้ค่ะ" แล้วแฟนๆ จะได้ชมได้ฟังกันเมื่อไร? "ประมาณกลางเดือนมกราคมนี้ได้ชมกันแน่นอนทาง YouTube Rsiammusic และ สบายดีทีวี ช่อง 141 ค่ะ" ถือเป็นคำตอบที่ชัดเจนมากสำหรับเรื่องงาน ส่วนเรื่องหัวใจ แฟนๆ ก็รอลุ้นเป็นกำลังใจให้ลูกทุ่งสาวกตัญญูคนนี้กันต่อไปนะจ๊ะ..

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา