ท็อป-นุ่น ชวนช็อปกระเช้าของขวัญปีใหม่เพื่อสนุบสนุนผู้ประกอบการสินค้าเพื่อสังคม

พฤหัส ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๑๖
ใครกำลังมองหาของขวัญปีใหม่ที่สุขใจทั้งผู้ให้และคนรับลองดูอันนี้ค่ะโครงการ "Gift to Give" ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) จัดชุดของขวัญขายออนไลน์เพื่อสนับสนุนสินค้าประกอบการเพื่อสังคม

ชุดของขวัญที่จัดเตรียมไว้มีทั้งหมด 7 ชุด ได้แก่ 1. ชุดบันทึกความห่วงใย (Set A 2,500 บาท) 2. ชุดใส่ใจใส่กระเป๋า (Set B 2,500 บาท) 3. ชุดป่าเขาที่เราแคร์ (Set C 2,500 บาท) 4. ชุดดริปกาแฟ ดูแลป่า (Set D 1,250 บาท)

5. ชุดแบ่งปันพลังฝัน (Set E 1,250 บาท) 6. ชุดข้าวสรรค์สร้างการศึกษา (Set F 750 บาท) 7. ชุดจิบชานำพาสังคม

ความพิเศษของของขวัญในแต่ละชุดคือ ประโยชน์ที่ได้จากการส่งต่อความสุขจากการให้ ตัวอย่าง เช่น ชุดบันทึกความห่วงใย ซึ่งในชุดประกอบด้วย ผ้าพันคอ จากผ้าโคกเมืองที่ย้อมสีด้วยดินภูเขาไฟ ช่วย สร้างรายได้ให้กับกลุ่มสตรี จาก 4 หมู่บ้าน จำนวนกว่า 45 ราย เท่ากับเป็นการสร้างอาชีพให้ผู้ด้อยโอกาส ดำเนินการโดย BIG TREES, ดินสอ (2 CM+) ซึ่งลดปริมาณไส้ดินสอที่ไม่ใช้(ช่วงปลาย) ลง 2 เซนติเมตร เพื่อลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ

โดย GREY RAY ในขณะที่ถั่วแมคคาเดเมียซอง จาก DOITUNG ช่วย ชาวเขาบนดอยตุงกว่า 1,714 ครัวเรือน เพิ่มรายได้กว่า 89,000 บาท/คน/ปี ถือเป็นการช่วยเหลือทั้งในเรื่อง การพัฒนาชุมชนและสังคม การดูแลสิ่งแวดล้อม การสร้างอาชีพให้ผู้ด้อยโอกาสรวมถึงสนับสนุนการ ศึกษา และสุขอนามัย

ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลชุดของขวัญได้ที่ www.setsocialimpact.com ตั้งแต่วันนี้ สั่งซื้อสินค้าล่วงหน้า (Pre-Order) ได้แบบออนไลน์

โดยติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ กรกนก ขุนศรี (แพน) โทร: 081-685-4264 ปุญญพัฒน์ จันทร์เรือง (โฟโต้) 087-454-9696 Email: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา