ระเบิดความมันส์ต้อนรับปีใหม่ กับ TBC 'THE BANGKOK COUNTDOWN’ EDM เฟสติวัลครั้งแรกในประเทศไทย คืน 30-31 ธันวาคมนี้ ที่ Live Park พระรามเก้า!

ศุกร์ ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๑๔
กลับมาระเบิดความมันส์พร้อมเติมความสุขแบบคูลๆ เพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างมีสไตล์กับ TBC 'THE BANGKOK COUNTDOWN FESTIVAL' เอาใจชาว EDM เป็นครั้งแรกของประเทศไทย ในค่ำคืนวันที่ 30 และ 31 ธันวาคมนี้ ณ Live Park ถนนพระรามเก้า ซึ่งถือได้ว่าเป็นงานที่รวบรวมกองทัพดีเจ EDM ชื่อดังระดับโลกมากที่สุดเท่าที่เคยมีมารวมกว่า 10 ชีวิต

พบกับ Afrojack ดีเจชื่อดังชาวฮอลแลนด์ ติดอันดับที่ 8 ของโลก จากการจัดอันดับของ DJ Mag Top 100 ในปี 2017 และเคยขึ้นเล่นบนเวทีของงานเฟสติวัลระดับโลกมากมาย อย่าง Ultra, Tomorrowland, EDC, Balaton Sound และ Untold เป็นต้น, Chris Lake หนึ่งในดีเจจาก OWSLA เจ้าพ่อเพลงแนว House จากค่ายเพลงอันดับต้นๆ ของอเมริกา, Lookas ดีเจดาวรุ่งติด Top 10 ดีเจที่น่าจับตามองจาก billboard.com, Feel ดีเจ Trance อันดับหนึ่งจากรัสเซีย, Riot Ten ดีเจแนว Trap และ Dubstep และที่ขาดไม่ได้ในคืนเค้าดาวน์ยังมีดีเจชื่อดังอย่าง Knife Party ที่ชาวไทยรอคอยมาร่วมสร้างความมันส์แบบข้ามปี พร้อมกองทัพดีเจที่มาสมทบความมันส์ให้สุดๆ อย่าง KUTSKI , QUENTIN MOSIMANN , WIWEK และ MARK SIXMA อีกด้วย

นอกจากจะสนุกไปกับเพลงระดับอินเตอร์แล้ว ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับซุ้มร้านอาหารชื่อดังที่มาให้บริการถึงที่กว่าสิบร้าน เรียกได้ว่า เป็นการสร้างมิติใหม่ให้กับวงการเฟสติวัลเค้าดาวน์ที่ไม่ซ้ำแบบใครอย่างแน่นอน

จำหน่ายบัตรที่ www.TheBangkokCountdown.com ในราคาตั้งแต่ 1,500 - 2,500 บาท

หรือติดตามข่าวสารของงานได้ที่ Facebook : @TheBangkokCountdown

*ผู้ร่วมงาน TBC The Bangkok Countdown ต้องมีอายุขั่นต่ำ 20 ปีบริบูรณ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๒๖ เม.ย. เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา